หนุ่มมึน! นั่งดื่มสังสรรค์อยู่ดีๆ โดน12โจ๋บุก-ตีหัวจนสลบ!!

 หนุ่มมึน! นั่งดื่มสังสรรค์อยู่ดีๆ โดน12โจ๋บุก-ตีหัวจนสลบ!!

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 18 เมษายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง ได้โพสต์คลิปจากภาพกล้องหน้ารถยนต์ พบคลิปภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ 12 คน ขับขี่รถ จยย. มาตาม ถ.บ่อยาง ม.11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยอาวุธครบมือ ก่อนจะจอดรถ จยย. ที่บริเวณริมถนน หน้าร้านเกมยอดสอง แล้ววิ่งไป รุมทำร้าย นายสาธิต ดีเจริญพร อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 208/44 ม.11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส สลบไม่ได้สติ เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2560 ที่ผ่าน ซึ่งกลายเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองขามกำลังเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

กรณีดังกล่าวเป็นเหตุทำให้ นายสาธิต ได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังคงพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลแหลมฉบัง แม้จะฟื้นคืนสติแล้ว แต่ก็ไม่สามารถลุกยืนได้ เพราะมีอาการปวดศีรษะอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับใบหน้าที่ยังบวมช้ำ ส่วนแขนขวาหัก และแขนซ้ายเอ็นขาด

จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บยืนยันว่า ส่วนตัวตนไม่เคยรู้จักกับกลุ่มที่เข้ามาทำร้าย รวมทั้งที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องทะเลาะบาดหมางกับกลุ่มดังกล่าว ทำให้รู้สึกยังมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ยอมรับว่า กลุ่มเพื่อนตนที่นั่งดื่มสังสรรค์ สงกรานต์อยู่ที่บริเวณหน้าร้านเกม น่าจะเคยมีเรื่องกับกลุ่มที่มาทำร้ายตนเอง

โดยหลังจากเกิดเหตุ นายสาธิต ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง และได้เข้าแจ้งความไว้กับ พ.ต.ต.สมพงษ์ อติวงศ์ธาดา สารวัตรเวร (สอบสวน) ที่สถานีตำรวจภูธรหนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์