หนุ่มมีกิ๊กแฟนหนีเครียดปืนเสาไฟฟ้าแรงสูง

จันทบุรี-หนุ่มมีกิ๊กแฟนจับได้จึงบอกเลิก ทำให้เกิดความเครียดตัดสินใจปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง

หนุ่มมีกิ๊กแฟนหนีเครียดปืนเสาไฟฟ้าแรงสูง

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ร.ต.ท.ชาญฤทธิ์ สุขเจริญ ร้อยเวร สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าแรงสูง ริมสะพานบ้านลาว ถ.สุขุมวิท ขาเข้าตัวเมืองจันทบุรี หลัก กม.ที่ 331 พื้นที่หมู่ 13 ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ร่วมกันไปตรวจสอบ พร้อมกับประสานรถกระเช้าเทศบาลเมืองจันทบุรี และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.จันทบุรี เข้าไปตัดกระแสไฟฟ้าป้องกันอันตราย

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุ เป็นเสาไฟฟ้าแรงสูงขนาด 115 กิโลวัตต์ มีความสูงเกือบ 30 เมตร พบชายคนหนึ่ง ยืนเกาะโครงเหล็กอยู่ด้านบน จากการสอบถาม น.ส.จันจิรา งาสาน  ผู้ที่อยู่บนเสาไฟฟ้าแรงสูงนั้นคือ นายรัฐพงษ์ ภูมี  น้องชายทำงานอยู่ในพื้นที่ ต.พลับพลา และพักอยู่กับแฟนสาวมานานกว่า 2 ปีแล้ว

น.ส.จันจิรา กล่าวว่า แม่และญาติพยายามเกลี้ยกล่อมนายรัฐพงษ์นานกว่า 4 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล ทั้งโทรศัพท์ไปพูดคุย ทั้งขึ้นรถกระเช้าขึ้นไปเจราจา แต่ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะลงมาจากเสาไฟฟ้าแรงสูง อีกทั้งเมื่อเจ้าหน้าที่นำรถกระเช้าขึ้นไป นายรัฐพงษ์ กลับปีนเสาไฟสูงขึ้นไปอีก ทำให้ยากต่อการนำตัวลงมา จนเวลาผ่านล่วงเลยไปแม้จะพยายามช่วยกันเกลี้ยกล่อม จนผู้เป็นแม่ถึงกลับเป็นลมล้มพับไปเนื่องจากอากาศที่ร้อน และอ่อนเพลีย แต่นายรัฐพงษ์ ก็ไม่สนใจ ยืนยันว่าจะขอพบแต่แฟนสาวเพียงคนเดียวเท่านั้น


ที่มา posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์