หนุ่มมะกันเจ้าสำอางขโมยครีมทาผิวในห้าง75ขวด


      หนุ่มอเมริกันเจ้าสำอาง หวังใช้โลชั่นบำรุงผิวฟรี บุกร้าน 'บาธ แอนด์ บอดี้ เวิร์กส์' ยัดครีม 75 ขวดลงขากางเกง สุดท้ายไม่พ้นสายตาเจ้าหน้าที่ โดนจับแถมยังได้แผลที่หน้าแข้งเป็นของแถม เพราะขวดครีมเสียดสีจนเป็นแผล...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ว่า นายชามิล กวาดาร์รามา หนุ่มอเมริกัน วัย 30 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองสปริงฟิลด์ รัฐแมสซาซูเซส ควบคุมตัวฐานพยายามลักขโมยโลชั่นบำรุงผิว จากร้านขายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายชื่อดัง 'บาธ แอนด์ บอดี้ เวิร์กส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ( 3 ก.พ. )

โดยชายหนุ่มจัดการยัดขวดโลชั่นเข้าไปในกางเกงขายาวทั้งสิ้น 75 ขวด แต่ละขวดหนักประมาณ 8 ออนซ์ (ราว 227 กรัม) ปริมาณรวมกันทั้งหมดราว 5 แกลลอน และพยายามใช้เชือกรัดบริเวณหัวเข่าเพื่อไม่ให้ขวดโลชั่นเคลื่อน และหลุดตกออกมาจากขากางเกง แต่พฤติกรรมดังกล่าวไม่อาจรอดพ้นสายตาเจ้าหน้าที่ประจำห้างสรรพสินค้าไปได้ นายชามิล จึงถูกจับกุมตัว และโดนข้อหาลักขโมยในที่สุด

หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นระบุว่า นายชามิล รับสารภาพว่าสาเหตุที่กระทำลงไป เพราะต้องการใช้เครื่องประทินผิวยี่ห้อดังกล่าว ส่วนราคาโลชั่นที่พยามยัดลงขากางเกงนั้น มูลค่าประมาณ 787.50 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 26,100 บาท) อย่างไรก็ตาม สื่อระบุว่า นายชามิลเป็นแผลถลอกไปทั่วบริเวณหน้าแข้ง เนื่องมาจากการเสียดสีของขวดครีมนั่นเอง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์