หนุ่มมหาวิทยาลัยดังโชว์ของลับให้นักเรียนหญิงดู

หนุ่มมหาวิทยาลัยดังโชว์ของลับให้นักเรียนหญิงดู

ชาวบ้านได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงร้องเข้าช่วยเหลือ พบหนุ่มโรคจิตรูดซิปโชว์ของลับอย่างจัง รวบตัวรุมประชาทัณฑ์ก่อนส่งตำรวจปรับ 500 บาท


พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล ผกก.สน.ลำผักชี พ.ต.ท.ประเสริฐ รัตนรุ่งโรจน์ สวป.สน.ลำผักชี จับกุมตัวนายธิติ หรือ บอย บุนจิตบรรจง อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาในคดีอนาจารโชว์อวัยวะเพศให้เด็กนักเรียนดู โดยสามารถจับกุมได้ที่สะพานลอยสุวินทวงศ์ใกล้แยกมหานคร แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม.

พ.ต.อ.จักรเพชร เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปรามกำลังออกตรวจพื้นที่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายโรคจิต โชว์อวัยวะเพศให้เด็กนักเรียนดู จนถูกชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันจับกุมไว้ได้ นอกจากนั้นยังมีชาวบ้านบางคนไม่พอใจรุมประชาทัณฑ์ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี อยู่ในชุดพละสีม่วง ยืนร้องไห้อยู่ และมีชาวบ้านยืนล้อมชายที่ก่อเหตุไว้ พยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ระหว่างที่ด.ญ.เอ กำลังเดินอยู่ด้านล่างเชิงสะพานลอย ผู้ต้องหาเดินตามหลังมาติด ๆ จากนั้นได้เดินแซงแล้วหันมารูดซิปกางเกงลงโชว์อวัยวะเพศให้ด.ญ.เอ ดูจนตกใจทำอะไรไม่ถูก ร้องไห้เสียงดังทำให้ชาวบ้านที่อยู่ละแวกดังกล่าวเห็นและเข้ามาช่วยเหลือ

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก โดยทางบ้านทำอาชีพขายของชำ ก่อนหน้านี้ได้เลิกรากับแฟนสาวมาประมาณ 1 ปีแล้ว ที่ผ่านมาตนมักมีอารมณ์ทางเพศสูงในโทรศัพท์จะเก็บคลิปวิดีโอโป๊เอาไว้ดู แต่ไม่เคยก่อเหตุข่มขืนใคร ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ตนทำเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา “กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีโทษปรับเป็นเงิน 500 บาท

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์