หนุ่มภูเก็ตทำพิเรนทร์ จับ ไอ้จ้อน บิดหักใน

เมื่อเวลา 09.40 .วันนี้ (18 มี..) ขณะที่แพทย์และพยาบาลของโรงพยาบาลป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต กำลังดูแลคนไข้อยู่ภายในห้องฉุกเฉิน

ได้มีนายหนุ่ม
(นามสมมติ) อายุ 28 ปี อยู่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ภายใน ซ.ดับเพลิง ถนนราชประชานุสรณ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา  วิ่งกระหืดกระหอบหน้าตาบูดเบี้ยวด้วยความเจ็บปวด มือขวาจับอยู่ที่เป้ากางเกง เข้ามาขอความช่วยเหลือ
จากนั้นแพทย์ได้พานายหนุ่ม ขึ้นเตียงคนไข้พร้อมกับถอดกางเกงออก ซึ่งแพทย์และพยาบาลต้องตกใจเมื่อเห็นอวัยวะเพศของนายหนุ่ม บวมและเขียวช้ำ จึงสอบถามว่าไปทำอะไรมา ถึงอวัยวะเพศจึงบวมเขียวช้ำขนาดนี้

และเมื่อแพทย์ใช้มือจับไปที่อวัยวะเพศ นายหนุ่มถึงกับร้องเสียงหลงด้วยความเจ็บปวด และบอกว่าใช้มือจับหัก เพราะแข็งตัวไม่ยอมลง

ซึ่งแพทย์ต้องใช้เหล็กสวนเข้าไปภายในอวัยวะเพศ เพื่อให้สามารถปัสสาวะได้
นายหนุ่ม บอกเล่าถึงสาเหตุที่ต้องใช้วิธีที่น่าหวาดเสียวกับอวัยวะสำคัญของตัวเอง ว่า ก่อนหน้านี้ ตนเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างมาก ได้ขอร่วมรักกับแฟนสาว แต่โชคร้ายที่แฟนสาวต้องออกไปทำธุระนอกบ้าน เลยอดมีเพศสัมพันธ์ ขณะที่อวัยวะเพศกลับแข็งตัว ทำอย่างไรก็ไม่ยอมเหี่ยวลง ตนจึงตัดสินใจใช้สองมือจับลำอวัยวะเพศก่อนบิดหักอย่างแรง แต่แทนที่อวัยวะสำคัญจะเหี่ยวเล็กลงกลับกลายเป็นเริ่มบวมช้ำ สร้างความเจ็บปวดให้กับตนเองเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังปัสสาวะไม่ได้ จนต้องวิ่งโร่ให้หมอรักษาดังกล่าว

ล่าสุด แพทย์ได้ส่งตัวนายหนุ่ม ไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อรอดูอาการต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์