หนุ่มปีนห้องน้ำแอบดูผู้หญิงในห้างดัง!! เหยื่อร้องเรียกคนช่วยล็อกตัวไว้ได้

หนุ่มปีนห้องน้ำแอบดูผู้หญิงในห้างดัง!! เหยื่อร้องเรียกคนช่วยล็อกตัวไว้ได้

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ อุบลวันนี้  รายงานว่า วันนี้ 23 สิงหา 2559 ที่ห้างดังจังหวัดอุบลแห่งหนึ่ง เกิดเหตุผู้ชายเข้าห้องน้ำหญิง เพื่อปีนไปแอบดู หวังอนาจารล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาว


ก่อนเกิดเหตุน้องผู้หญิงได้เดินไปเข้าห้องน้ำ โดยที่ไม่ได้สังเกตุว่ามีคนเดินตามมาในห้องน้ำ ขณะที่น้องผู้หญิงกำลังถอดกางเกงแล้วนั่งลงที่ชักโครก ได้เห็นเงาด้านใต้ประตู และมือที่ประตูด้านบน พยายามจะปีนข้ามมาห้องผู้หญิง น้องตกใจมากตะโกนว่าเฮ้ยอย่างดัง แล้วรีบใส่กางเกงและจะออกจากห้องน้ำ ผู้ชายก็รีบปืนลงมาแล้ววิ่งหนีไปห้องน้ำชายทันที

น้องได้ไปบอกพนักงานให้มาช่วยดูให้ จนผู้ชายเดินออกมาจากห้องน้ำชายและทำท่าทีจะหนี พนักงานทางห้างรีบเข้าจับกุมตัว ผู้ชายให้การว่า มาจากต่างจังหวัดมาหาเเฟน เพิ่งลงจากเครื่องแล้วนั่งแท็กซี่มาที่ห้างนี้ เพื่อมารอแฟนที่เรียนราชภัฎอุบล พนักงานเอามือของผู้ชายให้น้องผู้หญิงดู แต่ทางเราก็ไม่แน่ใจ ผู้ชายก็ปฎิเสธว่าผมไม่รู้เรื่อง จนทางรภป.เอาลงไปสอบสวน และดูกล้องวงจรปิด

ผู้ชายได้สารภาพว่าตนทำ ถามว่าทำทำไม ก็ยังไม่ตอบ ตอนนี้ทางเราเข้าแจ้งความ และคิดว่าไม่ได้ก่อเหตุเเบบนี้ครั้งแรก อยากจะเตือนสาวทุกคนๆนะค่ะเวลาเข้าห้องน้ำอย่าไปคนเดียว ขอบคุณพนักงานห้างนะค่า คนร้ายใส่เสื้อยีนส์สีน้ำเงินนะค่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์