หนุ่มปิ๊งสาว ลุยจีบไม่เล่นด้วย!! ใช้ก้อนอิฐทุบหัวตัวเอง! หวังฆ่าตัวประชดชีวิต!

หนุ่มปิ๊งสาว ลุยจีบไม่เล่นด้วย!! ใช้ก้อนอิฐทุบหัวตัวเอง! หวังฆ่าตัวประชดชีวิต!

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบผู้ได้รับบาดเจ็บคาดว่าถูกทำร้ายนอนสลบอยู่ริมกำแพงของตึกร้างไม่มีเลขที่ ริมหาดในยาง ต.สาคู ห่างจากสภ.สาคู ประมาณ 700 เมตร เหตุเกิดช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.สาคู ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่างชายหนุ่มนอนแน่นิ่งอยู่ริมกำแพง ทราบชื่อภายหลังคือนายซิทู ลวย อายุ 23 ปี ชาวเมียนมา สภาพนอนหงายสลบเหมือด มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะด้านขวา เลือดอาบทั่วใบหน้า ใกล้มือขวาพบอิฐบล๊อคตัวหนอนซึ่งมีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ได้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรพ.ถลาง เพื่อให้แพทย์รักษา

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามผู้ที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จนทราบว่าได้พบเห็น นายซิทู ลวย มาตามจีบสาวเสิร์ฟของร้านอาหารแห่งหนึ่งริมหาดในยาง ซึ่งเป็นหญิงสาวชาติเดียวกัน แต่สาวเสิร์ฟไม่เล่นด้วย จึงคาดว่านายซิทู ลวย จะน้อยใจประชดชีวิตด้วยการคิดฆ่าตัวตาย ใช้ก้อนอิฐทำร้ายตัวเองจนสลบเหมือด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอให้นายซิทู ลวยฟื้นก่อนเข้าสอบสวนเพิ่มเติมว่า เป็นผู้ลงมือทำร้ายตัวเองหรือถูกผู้อื่นทำร้าย

หนุ่มปิ๊งสาว ลุยจีบไม่เล่นด้วย!! ใช้ก้อนอิฐทุบหัวตัวเอง! หวังฆ่าตัวประชดชีวิต!


ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:06 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์