หนุ่มน้อยใจเมียผูกคอดับ เขียนจดหมายสั่งเสีย “ทอดไก่ให้ลูกกินด้วย”

หนุ่มน้อยใจเมียผูกคอดับ เขียนจดหมายสั่งเสีย “ทอดไก่ให้ลูกกินด้วย”

วันที่ 21 เม.ย. ร.ต.ท.จักรี พันเอ็ด รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 44/2 หมู่ 1 ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายอนุสรณ์ กระจ่างวงศ์ อายุ 35 ปี ใช้ผ้าพันคอผูกคอตัวเองกับขื่อบนบ้าน ในสภาพคุกเข่าอยู่กับพื้น โดยบริเวณบนโต๊ะทำงานพบจดหมายที่ผู้ตายเขียนด้วยลายมือ บ่งบอกถึงความน้อยใจ ตัดท้อในความรัก ระบุข้อความว่า "กูเบื่อ กูท้อ ไม่มีใครรักจริง กูไม่มีกำลังใจ กูทำอะไรก็ผิด พูดอะไรก็ผิด กูขอใช้ชีวิตแค่นี้พอ กูยอมแพ้" และก็ลงท้ายจดหมายไว้ว่า "ทอดไก่ให้ลูกด้วย"

จากการสอบถามนางพรสวรรค์ กระจ่างวงศ์ อายุ 50 ปี แม่ของตาย กล่าวว่า ลูกชายตนมีครอบครัว แล้วพักอยู่ที่บ้านด้วยกัน โดยมีลูกชาย วัย 7 ปี 1 คน ลูกชายตนนั้นทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่ตอนนี้หยุดงานมาแล้ว 2 วัน เนื่องจากทะเลาะกับภรรยา โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเที่ยงยังเห็นเดินอยู่บนบ้านอยู่เลย ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร ตนกับหลานชายนั่งกันอยู่ล่าง จนกระทั่งหลานชายของวิ่งขึ้นมาเพื่อจะมาหาพ่อ สักพักตนก็ได้ยินเสียงหลานชายร้องลั่น ว่าพ่อตาย ตนจึงวิ่งขึ้นมาดู ก็พบว่าลูกชายตนผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ร.ต.ท.จักรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายได้เขียนจดหมายในเชิงตัดพ้อ น้อยใจ และเป็นห่วงลูกโดยสั่งให้ทอดไก่ให้ลูกกินด้วย เบื้องต้นตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าผู้ตายซึ่งอยู่ระหว่างทะเลาะกับภรรยา คงเกิดความน้อยใจ คิดสั้น ผูกคอตัวเองเสียชีวิต โดยญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต จึงส่งศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


หนุ่มน้อยใจเมียผูกคอดับ เขียนจดหมายสั่งเสีย “ทอดไก่ให้ลูกกินด้วย”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์