หนุ่มถูกเมียทิ้งนั่งร้องไห้ไม่หยุด

หนุ่มถูกเมียทิ้งนั่งร้องไห้ไม่หยุด


1 เม.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความพร้อมรูปภาพของผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ "Bird Real Love" เป็นจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้ถูกแชร์ไปแล้วกว่า 19,715 ครั้ง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ครายดังกล่าวได้เปิดเผยเรื่องราวที่ตนเองได้พบเจอระหว่างเดินทางว่า ตนได้เจอชายคนหนึ่งนั่งร้องไห้อยู่นาน จึงเข้าไปถามถึงสาเหตุ จนทราบว่าชายรายดังกล่าวเป็นคนขับสิบล้อรับจ้าง แต่เวลาต่อมาเริ่มตกงาน เงินที่ได้มาก็ให้ภรรยาหมด ซึ่งเมื่อชายคนนั้นตกงาน ทางภรรยาของเขาจึงเริ่มมีคนอื่น และได้ทิ้งเขา และลูกอีกสองคนไป 
 
ผู้ใช้เฟซบุ๊ครายดังกล่าว เล่าต่อว่า ชายคนนั้นไม่มีเงินติดตัวสักบาท แถมลูกสาวคนเล็กก็ป่วยและไม่มีเงินพาไปรักษา ซึ่งระหว่างคุยกันตนเหลือบไปเห็นขวดน้ำยาล้างห้องน้ำ ตนจึงรีบหยิบไป ชายคนนั้นรีบแย่งจากมือตน จึงรู้เลยว่าเขาคิดไม่ดีแน่ เลยถามไปด้วยความโมโหว่า พี่บอกไม่มีเงินแต่ทำไมพี่เอาเงินมาซื้อน้ำยาล้างห้องน้ำ ซึ่งเขาให้คำตอบว่าไม่ได้ซื้อ ขโมยมาจากแม่บ้านทำความสะอาด จึงถามต่อไปว่า แล้วจะทำยังไงกับชีวิต เขาบอกหมดหดทางแล้วเขาอยากตาย เพราะเขาไม่มีเงินแม้จะพาลูกไปหาหมอ ตนจึงสอนการใช้ชีวิต เพราะเคยผ่านมาก่อน พร้อมกับให้เงินช่วยเหลืออีกสองพันบาท และอาสาพาไปส่งบ้าน เพื่อที่จะดูว่าลูกป่วยจริงหรือไม่ ซึ่งผลปรากฏว่าเป็นเรื่องจริง ลูกวัย 9 เดือน ตัวร้อนมาก จึงรีบพาไปคลีนิค รวมถึงจ่ายค่ารักษาให้
 
ผู้ใช้เฟซบุ๊ครายดังกล่าว ระบุด้วยว่า ไม่ได้สร้างภาพแต่อย่างใด เพียงแต่อยากนำเสนอเรื่องราวนี้ เพื่อให้หลายคนมีกำลังใจสู้ต่อ

หนุ่มถูกเมียทิ้งนั่งร้องไห้ไม่หยุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์