หนุ่มต่างชาติโดดคอนโดย่านสนามเป้า ทะลุเพดานบ้านคนดับคาที่

หนุ่มต่างชาติโดดคอนโดย่านสนามเป้า ทะลุเพดานบ้านคนดับคาที่


เหตุกลางดึก!! หนุ่มต่างชาติกระโดดคอนโดมิเนียมย่านสนามเป้า ภายใน ซ.พหลโยธิน 3 ถนนพหลโยธิน ลงหลังคาบ้านผู้อื่นทะลุเพดานฝ้านอนตายในห้องนอน...

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 7 ก.ค. ร.ต.อ.สมพร ชู่นุ่น รอง สว.(สอบสวน) สน.พญาไท ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติตกจากที่สูง ซ.พหลโยธิน 3 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสน เขตพญาไท กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์นิติเวชฯ รพ.รามาฯ ที่เกิดเหตุอยู่บ้านเลขที่ 17 มีรั้วรอบขอบชิด ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพชายชาวต่างชาติ ประมาณอายุ 30 ปี ไม่มีเอกสารติดตัว สภาพนอนหงายเท้าก่ายโซฟาทั้งสองข้าง บริเวณใบหน้าโชกไปด้วยเลือดไหลเป็นทางยาว สวมกางเกงขาสั้น สีขาว-แดง เพียงอย่างเดียว ใกล้กันพบเศษหลังคาบ้านกระจัดกระจาย ส่วนด้านบนพบฝ้าเพดานทะลุ จากการตรวจสอบพบว่ามีอาคารคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น อยู่ใกล้บ้านหลังดังกล่าว

จากการตรวจสอบ รปภ.คอนโดมิเนียม เปิดเผยว่า ตนพบเห็นผู้ตายเป็นประจำ มักปั่นจักรยานเสือหมอบ ชอบกล่าวทักทายเป็นภาษาไทย เป็นคนอัธยาศัยดี พักอยู่ชั้นที่ 7 เพียงคนเดียว โดยตนจะเรียกว่าไมเคิล


หนุ่มต่างชาติโดดคอนโดย่านสนามเป้า ทะลุเพดานบ้านคนดับคาที่

จากการสอบถามเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่บ้าน เมื่อช่วงเวลา 03.00 น. มารดาได้โทรศัพท์มาบอกว่าพบศพอยู่ภายในห้องนอนของตน โดยกลางดึกได้ยินเสียงดังโครมนึกว่ามีรถชนกันบนถนน จากนั้นมารดาได้ลงมาเข้าห้องน้ำชั้น 1 พบเลือดไหลหยดลงมาจากชั้น 2 จึงเดินขึ้นไปสำรวจพบว่ามีศพนอนตายภายในห้องนอนของตน จึงรีบเดินทางมาพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ร.ต.อ.สมพร กล่าวว่า เบื้องต้นประสานฝ่ายสืบสวนเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาว่าผู้เสียชีวิตพักอยู่ห้องไหน กระโดดลงมาจากชั้นใด ก่อนส่งชันสูตรพลิกศพและประสานเจ้าหน้าที่ สตม. เพื่อติดตามญาติมารับศพต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์