หนุ่มต่อยผู้หญิง สำนึกผิด ชี้ลงมือเพราะโกรธแทนเพื่อนไม่ตั้งใจ


11.30 น. ที่ สน.บางเสาธง มีการแถลงข่าวจากกรณีหนุ่มก่อเหตุลงมือต่อยผู้หญิงเนื่องมาจากอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยมี นายกฤตภาส รอดหลัก คนขับแท็กซี่ พร้อมด้วยลูกสาว คือ น.ส.พานทอง (คนถ่ายคลิป) และ น.ส.กชกร (คนที่ถูกทำร้าย) ได้แจ้งความดำเนินคดีไว้ ทั้งนี้ สามารถควบคุมตัววัยรุ่น 2 คน ที่ลงมือก่อเหตุ

พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 แถลงผลการจับกุม เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายธนากร ภิรมย์ อายุ 23 ปี และ นายณัฐวุฒิ รำพึง อายุ 20 ปี ทำให้เสียทรัพย์ ไปเตะรถแท็กซี่ และทำร้ายร่างกาย โดยผู้ต้องหาสำนึกผิดและอยากขอโทษคู่กรณี พร้อมรับผิดทุกประการ สำหรับข้อหาทำให้เสียทรัพย์ นายธนากร รับสารภาพและสามารถส่งฟ้องได้เลย โดยพบว่าค่าเสียหายมูลค่า 3 หมื่นกว่าบาท ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกาย จะพิจารณาจากการตรวจสอบร่างกายอีกครั้ง


กรณีมีคลิปและมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เข้าระงับเหตุนั้น ได้เรียกเจ้าหน้าที่มาซักถามและสอบถามแล้ว ปรากฏว่าระหว่างเกิดเหตุ ฝ่ายคนเจ็บได้โทรไปตามเพื่อน และมีการชกต่อยกัน ซึ่งศูนย์ได้รับการแจ้งให้ไประงับเหตุภายหลังจากที่มีการชกต่อยแล้ว เมื่อเจ้าหน้าที่มาก็พบว่าจะมีการทะเลาะวิวาทอีกครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ล็อกคอไว้ แต่คลิปไม่ได้ถ่าย

 


หนุ่มต่อยผู้หญิง สำนึกผิด ชี้ลงมือเพราะโกรธแทนเพื่อนไม่ตั้งใจ

"วอนให้ชาวโซเชียลที่ได้โพสต์ว่าจะลงขันทำร้ายผู้ก่อเหตุ ขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ได้รับและสำนึกผิดแล้ว ว่า ได้กระทำไปเพราะความโกรธ ก็ต้องให้โอกาสมีที่ยืนในสังคม ต้องให้โอกาสคนรับผิดมีที่ยืนให้สังคมบ้าง ซึ่งทั้งสองอายุก็ยังน้อย 20 กับ 23 เท่านั้น และไม่มีประวัติเคยต้องโทษ หรือ เกี่ยวข้องกับยาเสพติด มีการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดเรียบร้อยแล้ว"พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ กล่าว

ด้านนายธนากร กล่าวว่า ที่ทำไปเพราะอารมณ์ร้อนเห็นเพื่อนเจ็บหมดสติ ซึ่งในความคิดของตน แท็กซี่ชอบปาดเวลาที่จะรับผู้โดยสาร โดยผู้หญิงเข้ามาห้ามว่าอย่าทำ เพิ่งมารู้ตอนหลังว่าอย่าทำพ่อ แต่ที่ทำเพราะความโมโห ตั้งใจต่อยพ่อเขา พยายามดึงผู้หญิงให้ออกมาแล้ว เมื่อต่อยพ่อแล้วผู้หญิงวิ่งมาขวาง ตนได้สะบัดและไม่รู้ว่าไปโดนผู้หญิง ทั้งนี้ ตนได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา และแจ้งความในกรณีที่เพื่อนตนถูกรถชนแล้ว ไม่ได้หนีแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เพื่อนของผู้บาดเจ็บโดนรถแท็กซี่ชน เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุเป็นคนซ้อน ซึ่งระหว่างมาถึงที่เกิดเหตุแท็กซี่ที่จอดอยู่และเลี้ยวออกมาไม่เปิดไฟอะไร เมื่อเพื่อนขับมาถึงก็ไม่สามารถเบรกได้ทันแล้ว จึงชนเข้าไปเต็มๆ


หนุ่มต่อยผู้หญิง สำนึกผิด ชี้ลงมือเพราะโกรธแทนเพื่อนไม่ตั้งใจ

ชมคลิป
WWW
WW
V


cr. รัชตะ ไทยตระกูลพาณิช,khaosod

หนุ่มต่อยผู้หญิง สำนึกผิด ชี้ลงมือเพราะโกรธแทนเพื่อนไม่ตั้งใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์