หนุ่มตีนโหดสำนึกแล้ว! ก้มกราบเท้าขอขมาเมียตาซาเล้ง ยอมรับความผิดที่ก่อ

จากกรณีนายนราธร โสดติยัง อายุ 21 ปี ได้ขี่รถจยย.เล่นโทรศัพท์มือถือ แล้วไปเฉี่ยวชนรถซาเล้งของ นายจรูญ มีพันธ์ อายุ 82 ปี ก่อนจะล้มคว่ำลงไปเอง จากนั้นนายจรูญ ก็ได้ขี่รถซาเล้งออกมา เพราะเห็นว่าคู่กรณีไม่ได้เป็นอะไรมาก และขี่รถจยย.มาชนเอง แต่จู่ๆ นายนราธร กลับเดินตามมาแล้วกระโดดเตะพร้อมทั้งชกต่อยจนนายจรุญ ร่วงจากรถซาเล้ง หัวฟาดพื้นจนสลบเหมือด เหตุเกิดบริเวณซอยชานเมืองแยก 2 ประชาสงเคราะห์ ดินแดง กทม. หลังจากนั้นนายนราธร ก็ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สน.ห้วยขวาง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 15 มี.ค. ที่ บช.น. พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผบก.น.1 พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.เขมรินทร์ พิสมัย รองผกก.สส.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ต.ธีรภัทร คุปตานนท์ สว.สส.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ต.ภาคิน ไกรกิตติชาญ สว.สส.สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ได้มีการแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยพ.ต.อ.กัมพล กล่าวว่า หลังทราบเรื่องเมื่อวาน (14 มี.ค.) เวลาประมาณ 22.00 น. ซึ่งหลังเฟซบุ๊กเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" นำไปลงก่อนจะมีการแชร์กันไปโลกออนไลน์ ทางเราจึงได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว จนกระทั่งพบตัวญาติของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นลูกสาวพร้อมกับสอบถามจึงทำให้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นจึงได้ลงพื้นที่สืบหาตัวผู้ก่อเหตุจนทราบว่าเป็นใคร ก่อนจะกดดันให้เข้ามอบตัว

จากนั้นตัวผู้ก่อเหตุก็ได้เดินทางเข้ามอบตัว ที่ สน.ห้วยขวาง พร้อมกับสารภาพว่า สาเหตุที่ทำลงไปเพราะความโกรธ เนื่องจากหลังจยย.ล้ม ก็บอกให้ผู้เสียหายหยุด แต่ผู้เสียหายไม่ยอมหยุด จึงวิ่งเข้าไปทำร้ายร่างกาย ซึ่งตอนนี้ก็รู้สึกสำนึกแล้ว และยอมรับกับความผิดที่เกิดขึ้น ยินดีที่รับผิดชอบในเรื่องค่าเสียหาย และค่ารักษาพยาบาลให้ผู้เสียหายด้วย

สำหรับประวัติของผู้ก่อเหตุ เมื่อปี 2553 เคยถูกดำเนินคดีทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายพื้นที่ สน.ดินแดง ปี 2558 มีคดีทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ พื้นที่ สน.ห้วยขวาง และคดีล่าสุด ส่วนการตรวจหาสารเสพติดในตัวผู้ก่อนั้นไม่พบแต่อย่างใด และที่ผู้ก่อเหตุก็ยืนยันว่าขณะนั้นไม่ได้เล่นโทรศัพท์มือถือแต่อย่างใด เพียงแต่ถือไว้ในมือเท่านั้น รวมทั้งตอนเกิดเหตุก็ไม่ได้เมาแต่อย่างใด มีแค่ดื่มเบียร์ก่อนเข้ามอบตัวเท่านั้น ขณะที่อาการของผู้เสียหายนั้นยังคงนอนรักษาตัวอยู่ และมีบาดแผลแตกที่คิ้วขวา เย็บไป 10 เข็ม นอกจากนี้ยังต้องนอนรอดูการและผลข้างเคียงด้วย เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนคดีจราจรที่มีการเฉี่ยวชนกันนั้นก็ยังคงต้องดำเนินคดีควบคู่ไปด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่นายนราธร มอบตัวเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ก็ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลพร้อมกับก้มกราบขอขมาญาติผู้เสียหายด้วย ขณะที่ลูกสาวของผู้เสียหาย ก็ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


หนุ่มตีนโหดสำนึกแล้ว! ก้มกราบเท้าขอขมาเมียตาซาเล้ง ยอมรับความผิดที่ก่อ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์