หนุ่มซิ่งชน18ล้อ เจ้าของรถทัวร์ดับสยอง2ศพ

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


เจ้าของบริษัททัวร์วัยดึกถึงคราว โดยสารรถแวนกลับจากติดต่อธุรกิจ แต่โชเฟอร์เกิดหลับในพุ่งข้าวเกาะกลางประสานงารถบรรทุก 18 ล้อดับอนาถ


เมื่อ เวลา 13.15 น.วันที่ 27 ก.ค. พ.ต.ท.สุรวัช ราชรักษา สารวัตรเวร สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบนถนนสายสี่คิ้ว-โชคชัย บ้านหนองม่วง ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนินมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต  จึงไปสอบสวน พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างแสงธรรม  ที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างช่วงหลัก กม.ที่ 16-17

พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่สีขาว ทะเบียน 82-6192 นครราชสีมา ถูกเฉี่ยวชนจนตัวถังด้านหน้าพังยับ ใกล้กันพบรถอีซูซุแวนสีเขียวคาดขาว ทะเบียน กฉ 4142 นครราชสีมา จอดอยู่ข้างถนนสภาพพังยับเยินทั้งคัน  ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 2 ราย

ทราบชื่อต่อมาคือนางชะเอม แก้วแจ่มจันทร์ อายุ 78 ปี และนางศิริรัตน์ ติยวานิชย์ อายุ 64 ปีสภาพศพแขนขาหักร่างกายแหลกเหลว  ที่เบาะนั่งคนขับพบร่างของนายอนุลย์ คุ้มไพร อายุ 37 ปี ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่คาพวงมาลัยร้องครวญครางขอความ ช่วยเหลืออยู่เจ้าหน้าที่จึงงัดช่วยเหลือนำส่งรักษาที่ รพ.สูงเนิน

โดยมีนายชรมย์ เหมิกจันทึก อายุ 42 ปี คนขับรถบรรทุก 18 ล้อ ยืนรอมอบตัวด้วยท่าทีตื่นตระหนกสอบสวนเบื้องต้นให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนขับ รถบรรทุกเพื่อมุ่งหน้าเข้า อ.สี่คิ้ว

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถแวนคันดังกล่าวแล่นส่ายไปมาก่อนพุ่งข้ามเกาะ กลางถนนมาเฉี่ยวชนกับรถของตนทำให้รถแวนเสียหลักพลิกหลายตลบจนกระเด็นตกข้าง ถนนเป็นเหตุให้ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถถูกแรงเหวี่ยงของรถจนกระเด็นออกจากรถ ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว

จากการตรวจสอบทราบ ว่านางชะเอม แก้วแจ่มจันทร์  และนางศีริรัตน์ ติยวานิชย์ ผู้เสียชีวิต เป็นเจ้าของบริษัท พนาวันทัวร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทรถทัวร์รายใหญ่ของ จ.บุรีรัมย์ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้งสองกลับจากติดต่อธุรกิจที่ จ.ลพบุรี โดยมีนายอนุลย์ คุ้มไพร ซึ่งเป็นคนขับรถของบริษัท พนาวันทัวร์ จำกัด เป็นคนขับรถ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่านายอนุลย์  น่าจะหลับในจึงเป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะไปชนกับรถบรรทุก 18 ล้อ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์