หนุ่มซิ่งกระบะประสานงารถโม่ปูนดับคาที่!!

หนุ่มซิ่งกระบะประสานงารถโม่ปูนดับคาที่!!


ที่เกิดเหตุได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้าวีโก้ จอดขวางอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยินภายในรถมีร่างของนาย นิยม ศรสันติ์ อายุ 42 ปี  ถูกแรงกระแทกจนร่างอัดติดอยู่กับพวงมาลัยเสียชีวิตคาที่ นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย  ชื่อนาย สมทรง สุขเทาะ อายุ 56  ปี ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่ขับตามหลังรถกระบะมาเบรกไม่อยู่ได้ชนท้ายรถยนต์กระบะเข้าอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บสาหัส มูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู 
 
นอกจากนี้ยังได้พบรถสิบล้อโม่ปูนจอดขวางถนนอยู่เช่นกันในสภาพด้านหน้าพังยับเยินกีดขวางการจราจรทำให้รถไม่สามารถผ่านไปมาได้เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการเคลียร์พื้นที่นานกว่า 1 ชั่วโมงจึงสามรารถระบายการจราจรได้
 
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบเห็นรถกระบะคันนี้ขับมาจากคลองด่านมุ่งหน้าเข้าบางปูด้วยความเร็ว มาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถบัสรับส่งคนงานจอดรับคนงานอยู่ที่เลนซ้าย กระบะคันดังกล่าวจึงได้หักโยกพวงมาลัยแซงขึ้นไปทางด้านเลนขวา ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกันที่รถสิบล้อโม่ปูนคันดังกล่าวขับสวนทางมา จึงชนประสานงากันอย่างจังเสียงดังสนั่น ขณะเดียวกันรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่ขับตามหลังรถยนต์กระบะมาด้วยความเร็วได้พุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนโชว์เฟอร์ที่ขับรถโม่ปูนได้หลบหนีไป
 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์