หนุ่มซวย!ถูกคนขู่ฆ่า เพราะรถคันเก่าดันไปในคลิปกลุ่มไอเอส!

หนุ่มซวย!ถูกคนขู่ฆ่า เพราะรถคันเก่าดันไปในคลิปกลุ่มไอเอส!



15ธ.ค. หนุ่มดวงซวยคนนี้ เตรียมยื่นเรื่องฟ้องเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากตัวแทนจำหน่าย AutoNation Ford Gulf Freeway จากกรณีปล่อยปะละเลยจนสร้างความเสียหายให้กับเจ้าตัว หลังพบว่ารถยนต์คันเก่าของเขาที่เทิร์นให้กับทางบริษัทตอนซื้อรถยนต์คันใหม่ซึ่งมีสติ๊กเกอร์ข้อความโฆษณาร้านได้ไปปรากฏอยู่ในคลิปโฆษกณาชวนเชื่อของกลุ่มรัฐอิสลามหรือไอเอส

นาย Mark เจ้าของร้าน Mark-1 Plumbing ในเมืองเท็กซัส ซิตี้ ที่ไม่ได้นำสติ๊กเกอร์ "Mark-1 plumbing" ซึ่งติดอยู่ที่ข้างประตูรถออกตอนที่นำไปเทิร์นซื้อรถยนต์คันใหม่เมื่อ ต.ค. 2013 หลังทางตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฟอร์ด AutoNation Ford Gulf Freeway ให้คำมั่นว่าจะนำสติ๊กเกอร์ดังกล่าวออกให้ก่อนนำไปขายทอดตลาด แต่ทว่าในปีต่อมารถยนต์คนนี้กลับไปปรากฏอยู่ในคลิปโฆษกณาชวนเชื่อของกลุ่มไอเอสจนเจ้าตัวได้รับโทรศัพท์ขู่ฆ่าจนเป็นที่เดือดร้อนอย่างหนัก ขณะธุรกิจได้ถูกบีบจนต้องปิดกิจการและย้ายออกจากเมือง

เค้าเล่าว่า "หลังจากมีภาพรถยนต์คันเก่าของเขาที่ถูกใช้โดยกลุ่มไอเอสถูกเผยแพร่ออกไปทางทวิตเตอร์ ร้าน Mark-1 plumbing ได้รับโทรศัพท์ไม่ต่ำกว่าวันละ 1,000 สายจากทั่วประเทศ ซึ่งแต่ละสายล้วนเป็นข้อความข่มขู่จนไม่เป็นอันทำงานทำการ จนสุดท้ายไม่มีทางเลือกนอกจากต้องปิดกิจการและย้ายออกจากเมืองหลังกลัวว่าจะเกิดอันตรายขึ้นต่อตัวเองและครอบครัว"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์