หนุ่มช่างทาสีเมาซิ่งจยย. ชนต้นไม้ดับสยอง

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน พ.ต.ท.ศุภวัฒน์  ชินรี  สารวัตรเวร สภ.สภ.บ้านคลองเต็ง  รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ บริเวณถนนตรัง-ห้วยยอด  หมู่ที่ 9 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมืองตรัง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.ตรังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง  ที่เกิดเหตุ พบศพนายศิริพงษ์ นาวาแก้ว ช่างรับจ้างทาสี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/1 หมู่ 4 ต.นาท่ามใต้ อ.เมืองตรัง 


นอนเสียชีวิตในคูข้างทาง สภาพศพแขนขาหัก สมองไหลเยิ้มออกมากองกับพื้นดิน และมีบางส่วนติดอยู่ที่ต้นไม้ข้างทาง ใกล้ร่างพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม ทะเบียน  กรก 505 ตรัง จอดล้มอยู่ในสภาพพังยับทั้งคัน มีชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์แตกหัก ตกอยู่ใกล้กันหลายชิ้น

จากการสอบถามญาติทราบว่า หลังทำงานเสร็จ เมื่อวานเย็น (25มิ.ย.55) ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ไปหาญาติในพื้นที่บ้านนานอน  ตำบลเขาวิเศษ อำเภอวังวิเศษ  และมีการตั้งวงดื่มสุรากัน กระทั่งช่วงกลางคืน ผู้ตายขี่รถจยย.ด้วยความเร็วสูงกลับบ้านในพื้นที่บ้านนาขา ตำบลนาท่ามใต้ อำเภอเมืองตรัง  คาดว่าเมื่อขี่รถจักรยานยนต์ใกล้ถึงจุดที่เกิดเหตุประมาณ 30 เมตร รถไถลลงข้างทาง ผู้ตายพยายามบิดเร่งเครื่อง และควบคุมให้รถขึ้นมาอยู่บนถนน แต่เนื่องจากสองข้างทางเป็นหญ้าและมีน้ำค้าง ซึ่งอาจทำให้เกิดความลื่น รถจึงพุ่งเข้าชนต้นไม้ข้างทาง เป็นเหตุให้ศีรษะผู้ตายกระแทกกับต้นไม้เข้าอย่างรุนแรง  ศรีษะแตกและสมองไหลมาติดกับต้นไม้ ส่วนผู้ตายกระเด็นไปนอนกองในคูข้างทางดังกล่าว  

เบื้องต้นแพทย์ขอนำศพผู้ตายไปเอกซเรย์ ตรวจสอบสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้งเนื่องจากมีการกระแทกกับต้นไม้อย่างรุนแรง อาจมีความผิดปกติก่อนเกิดอุบัติเหตุได้

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์