หนุ่มจีนโร่เผยความจริง! คลิปพ่อกอดจูบลูกสาวบนรถเมล์ หลังชาวเน็ตจวกเละ!

หนุ่มจีนโร่เผยความจริง! คลิปพ่อกอดจูบลูกสาวบนรถเมล์ หลังชาวเน็ตจวกเละ!

หนุ่มจีนโร่เข้าพบตำรวจเพื่อบอกความจริง หลังคลิปพ่อกอดจูบลูกสาวบนรถเมล์ไม่เกรงสายตาใครแชร์ว่อนทั่วเน็ต เหตุถูกชาวเน็ตจีนจวกเละ เพราะหวั่นเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศ


เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็บไซต์ Sina ได้เปิดเผยคลิป พ่อกอดจูบลูกสาวบนรถเมล์ ซึ่งกำลังเป็นประเด็นร้อนไปทั่วโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีนในขณะนี้ หลังมีผู้โดยสารคนหนึ่งได้บันทึกคลิปของชายที่กำลังกอดจูบเด็กหญิงตัวน้อยบนรถเมล์ เป็นเวลานานหลายนาที โดยเจ้าของคลิปที่นำคลิปมาเผยแพร่นั้นได้ตั้งคำถามว่า ชายคนนี้ใช่พ่อของเด็กจริงๆหรือไม่ จนคลิปดังกล่าวได้ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าชายคนดังกล่าวอาจพยายามล่วงละเมิดหรือสำเร็จความใคร่จากการกระทำดังกล่าวก็เป็นได้ เพราะพฤติกรรมการแสดงความรักที่ส่อว่ามีมากจนเกินไป

ซึ่งเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา นายแซ่เฉิน วัย 31 ปี ได้เผยว่าตนเองเป็นบุคคลที่อยู่ในคลิป ก็ได้พาลูกสาวและภรรยาของตนมาพบตำรวจเพื่อไขข้องสงสัยต่อประเด็นที่เกิดขึ้น หลังจากที่ได้ทราบจากเพื่อนว่ามีชาวเน็ตถ่ายคลิปของเขาแล้วนำมาวิจารณ์เสียหาย จนเขาไม่ได้รับความเป็นธรรม

โดยนายเฉินยืนยันว่าเขาเป็นพ่อของเด็กคนนี้จริงๆ พร้อมอธิบายว่า เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา เขาได้พาลูกสาวเดินทางไปทำธุระที่เมืองจูไห่ มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน และได้สังเกตเห็นลูกสาวดูไม่มีความสุข ตนจึงแค่พยายามทำให้เธอร่าเริงขึ้นเท่านั้น ขณะที่ภรรยาของเขาเองก็ยืนยันเช่นกันว่านายเฉินเป็นพ่อที่รักลูกมาก และไม่มีวันทำในสิ่งที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่านายเฉินจะออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงแล้ว แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมที่เขาแสดงออกมา โดยชี้ว่าจะต้องมีอะไรแอบแฝงอย่างแน่นอน อีกทั้งถึงแม้เขาจะเป็นพ่อของเด็กแต่การกอดจูบลูกสาวขนาดนี้ยังเป็นเรื่องที่ไม่ปกติอีกอยู่ดี

ทั้งนี้ขณะที่ชาวเน็ตอีกบางส่วนมองว่า การแสดงความรักของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน และแตกต่างกันไปทางวัฒนธรรมด้วย เพราะเขายังเคยได้ยินว่ามีพ่อญี่ปุ่นบางคนที่เรียกลูกสาวให้เข้าไปถูหลังให้ขณะอาบน้ำด้วยซ้ำไป

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์