หนุ่มคลั่งแฟนหายแก้ผ้าตาม

หนุ่มไทยใหญ่คลั่งหลังรู้ข่าวแฟนสาวแอบไปเที่ยวงานวัดกับคนรักเก่า


จึงออกตามหา แต่เจอผู้คนมากมายมาเที่ยวงาน จึงแก้ผ้าหวังให้ชาวบ้านแตกตื่นแล้วเปิดทางให้เจอหน้าหญิงสาว สุดท้ายถูกตำรวจรวบตัวหลังพยายามหลบหนี เจอข้อหากระทำอนาจารและคนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองเพิ่มอีกหนึ่งกระทง

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 8 ต.ค.


ร.ต.ท.เทคนิค จันสี ร้อยเวร สภ.ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีหนุ่มแก้ผ้าเดินในงานทำบุญวันออกพรรษา ที่วัดป่าเป้า ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ ทำให้คนที่มางานวัดพากันแตกตื่น ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบและจับกุม จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพบหนุ่มชาวไทยใหญ่อยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อนเดินอยู่กลางลานวัด เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่จึงวิ่งหลบหนีออกไปทางถนนมณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ แต่หนีไม่พ้นถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เทศบาลนครเชียงใหม่ วิ่งไล่ตามและจับกุมตัวมาได้

ทราบชื่อนายปอย ไม่มีนามสกุล อายุ 22 ปี เป็นชาวไทยใหญ่ สัญชาติพม่า เดินทางลักลอบเข้ามาในจ.เชียงใหม่

เป็นคนงานก่อสร้างอยู่ใน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำถุงพลาสติกใส่ขยะสีดำให้นุ่งชั่วคราว ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.ต.ช้างเผือก เบื้องต้นตั้งข้อหาเป็นชาวต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต และกระทำอนาจารต่อหน้าสาธารณชน

จากการสอบสวนนายปอย ให้การว่า


มีแฟนสาวชาวไทยใหญ่ชื่อ น.ส.คำ ไม่มีนามสกุล อายุ 20 ปี โดยก่อนหน้านี้ น.ส.คำ ชักชวนให้มาเที่ยวงานที่วัดป่าเป้า ซึ่งจัดงานวันออกพรรษา และเป็นวัดที่ชาวไทยใหญ่นิยมมาทำบุญกันจำนวนมาก แต่ตอบปฏิเสธไป แฟนสาวจึงมาเที่ยวคนเดียว แต่ขณะอยู่ในที่พัก มีเพื่อนโทรศัพท์มาบอกว่า น.ส.คำไปพบกับแฟนเก่าที่วัดป่าเป้า พูดคุยกันอย่างสนิทสนม ทนไม่ไหวจึงขึ้นรถจากที่พัก อ.หางดง เพื่อจะมาตามหาด้วยความหึงหวงสุดขีด

นายปอยให้การต่อว่า


เมื่อมาถึงวัดพบว่ามีคนมาร่วมงานจำนวนมาก ไม่รู้จะไปตามหาที่ไหน ผู้คนต่างเบียดเสียดกันมากจนแหวกเข้าไปไม่ได้ จึงตัดสินใจแก้ผ้าออกทั้งหมด เพื่อให้ผู้คนแตกตื่นหลีกทางให้แหวกเข้าไป อีกทั้งต้องการให้ น.ส.คำ ได้รู้ว่ามาตามหา และเพื่อเป็นการประชดที่แฟนสาวกลับไปหาคนเก่า กระทั่งเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจ เห็นท่าไม่ได้จึงวิ่งหนีออกจากวัด กระทั่งถูกจับกุมตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในจ.เชียงใหม่


มีแรงงานต่างด้าวไทยใหญ่เข้ามาทำงานจำนวนมาก และส่วนมากจะมีใบการขออนุญาตอย่างถูกต้อง โดยหน่วยงานฝ่ายปกครองออกให้ และหลายครั้งมักก่อคดีขึ้นใน จ.เชียงใหม่ ทำให้ยากต่อการจับกุมและสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน ส่วนที่วัดป่าเป้า จะจัดงานทำบุญและงานปอยหลวงให้ชาวไทยใหญ่ทุกปี และมีชาวไทยใหญ่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์