หนุ่มคลั่ง ทำลายข้าวของร้านสะดวกซื้อ ก่อนขี่มอเตอร์ไซค์ประกบรุมทำร้ายหนุ่มและแฟนสาว ถาม “มึงฆ่าพ่อกูหรือ”


หนุ่มคลั่ง ทำลายข้าวของร้านสะดวกซื้อ ก่อนขี่มอเตอร์ไซค์ประกบรุมทำร้ายหนุ่มและแฟนสาว ถาม “มึงฆ่าพ่อกูหรือ”

วันที่ 11 พ.ค. 62 เมื่อเวลา 04.30 น. ศูนย์วิทยุ สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีชายเข้าไปทำลายทรัพย์สินภายในร้านสะดวกซื้อ สาขาตลาดนัดบ้านแพ้ว หมู่ที่ 1 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร และใช้ฆ้อนไล่ทำร้ายชาวบ้านที่สัญจรไปมาในเส้นทางใกล้เคียง จึงแจ้งให้ ร.ต.ท.ณัฏพล มีสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านแพ้ว ไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันและปราบปราม สภ.บ้านแพ้ว โดยในที่เกิดเหตุภายในร้านสะดวกซื้อ พบข้าวของหล่นลงมากระจัดกระจายเต็มพื้น ส่วนพนักงานภายในร้านก็ยังอยู่ในอาการตกใจ



หนุ่มคลั่ง ทำลายข้าวของร้านสะดวกซื้อ ก่อนขี่มอเตอร์ไซค์ประกบรุมทำร้ายหนุ่มและแฟนสาว ถาม “มึงฆ่าพ่อกูหรือ”

จากการสอบถามพนักงานรายหนึ่ง เล่าว่า คนก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี สวมใส่เสื้อและกางเกงลายพราง เดินเข้ามาแล้วก็พูดว่า "พวกมึงเข้ามาในห้องกูทำไม" จากนั้นก็พังข้าวของจนกระจัดกระจาย แล้วก็เดินออกไปอย่างหน้าตาเฉย พวกตนก็ไม่กล้าเข้าไปห้าม เพราะชายคนนั้นคล้ายกับคนมีอาการคลุ้มคลั่งสติไม่ค่อยดี ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวมรวมข้อมูลไว้เป็นหลักฐานและจะขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อและให้พนักงานภายในร้านไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาห่างจากเหตุการณ์แรกไม่ถึง 10 นาที ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว ก็ได้รับแจ้งอีกว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบริเวณปากทางเข้าวัดธรรมจริยาภิรมย์ หมู่ที่ 1 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้านสะดวกซื้อ จึงรีบไปตรวจสอบ ก็พบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุมีลักษณะเหมือนกับชายคนที่เข้าไปทำลายร้านสะดวกซื้อฯ โดยก่อเหตุใช้ฆ้อนไล่ทำร้ายชาวบ้าน และพยายามจะทำร้ายคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอย่างบ้าคลั่ง มีอาการตะโกนโวยวายตลอดเวลา โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งชาวบ้านก็ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวไว้




หนุ่มคลั่ง ทำลายข้าวของร้านสะดวกซื้อ ก่อนขี่มอเตอร์ไซค์ประกบรุมทำร้ายหนุ่มและแฟนสาว ถาม “มึงฆ่าพ่อกูหรือ”

ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุเชษฐ์ เจียมฉวี อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนในอำเภอบ้านแพ้ว เคยถูกจับกุมในข้อหายาเสพติดและเพิ่งจะพ้นคุกออกมาเมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปไว้ที่ สภ.บ้านแพ้ว ส่วนผู้เสียหายที่ถูกไล่ทำร้ายร่างกาย ก็ให้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เช่นเดียวกันกับพนักงานร้านสะดวกซื้อ

นอกจากนี้ ยังมีผู้เสียหายอีกรายเดินทางเข้าแจ้งความเพิ่มเติมด้วย คือ นายเกียรติศักดิ์ สุมโน อายุ 23 ปี พร้อมด้วยแฟนสาว โดยบอกว่า ถูกชายชุดลายพรางทำร้ายร่างกาย จากเส้นทางบ้านแพ้ว-กระทุ่มแบน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ดูตัวนายสุเชษฐ์ว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่ ซึ่งนายเกียรติศักดิ์ ยืนยันว่าเป็นคนเดียวกัน

นายเกียรติศักดิ์ เล่าว่า ขณะที่ตนเองและแฟนออกมาซื้อของที่เซเว่นอีเลฟเว่น บ้านแพ้ว และขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะกลับบ้านพักในเขตตำบลหลักสองนั้น ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียนป้ายแดง 8-2719 สมุทรสาคร ตามมาแล้วเบิ้ลเครื่องยนต์ใส่ แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไร จนผู้ก่อเหตุขับตามมาอีกแล้วสั่งให้ตนเองจอดรถ พร้อมกับบอกว่าขอดูใบอนุญาตขับขี่หน่อย ตนก็จอดถามกลับไปว่ามึงเป็นใครมาขอดูใบขับขี่ ผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้พูดอะไร

จากนั้นตนก็กำลังจะออกรถไปต่อ แต่แฟนสาวบอกให้จอดก่อน ตนก็นึกแฟนสาวรู้จักกับผู้ก่อเหตุ พอจอดรถผู้ก่อเหตุถามว่า "มึงฆ่าพ่อกูหรือ" แล้วเงื้อมมือขึ้นจะใช้ค้อนตีที่หัวของตนเอง แต่โชคดีที่ตนเองหลบทันจึงมาโดนที่แขนแทน แล้วผู้ก่อเหตุก็เดินไปกระทืบแฟนสาวเข้าที่บริเวณต้นคอและหลังอีกหลายที โชคดีที่มีชาวบ้านใกล้เคียงมาช่วยไว้ได้ทัน ไม่เช่นนั้นตนเองและแฟนสาวก็ไม่รู้จะเป็นอย่างไร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำนายสุเชษฐ์ หลังจากที่อาการคลั่งสงบลงแล้ว ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวชาวบ้าน





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : wy
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.2.146.253

1.2.146.253,,node-3r1.pool-1-2.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
..ขี้ขี้ขี้ขี้ยา..ทาสยา


[ วันอาทิตย์ ที่ 12 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:44 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์