หนุ่มขึ้นรถเมล์สาย 82 ถูกประตูหนีบนิ้วขาดเลือดพุ่ง


หนุ่มขึ้นรถเมล์สาย 82 ถูกประตูหนีบนิ้วขาดเลือดพุ่ง

วานนี้ (11 ก.ค.) นายพีระศักดิ์ แก้วธนัชสิริ อายุ 44 ปี พานายอัฐวีร์ แก้วธนัชสิริ อายุ 18 ปี ลูกชาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.นิรันดร์ สวัสดิ์ศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ว่า ลูกชายได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วนางมือข้างซ้าย ขาดไป 1 ข้อ สาเหตุมาจากถูกประตูของรถร่วมบริการ สีส้ม สาย 82 ไม่ทราบเลขทะเบียน หนีบนิ้วขาด โดยแพทย์ได้เย็บถึง 6 เข็ม


นายอัฐวีร์ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองได้ใช้บริการรถโดยสารประจำทางสาย 82 เพื่อไปเรียนแถวย่านปากคลองตลาด โดยหลังเลิกเรียนตนเองกับเพื่อนได้ใช้บริการสาย 82 เดินทางกลับบ้านพักย่านพระสมุทรเจดีย์ จากป้ายรถเมล์ปากคลองตลาด เมื่อถึงสามแยกพระประแดง ตนเองกับเพื่อนก็ลุกขึ้น เดินไปประตูด้านหลังของรถไปกดกริ่ง เพื่อจะลงป้ายบริเวณสามแยกพระประแดง เมื่อถึงป้ายแต่รถยังจอดไม่สนิท กระเป๋ารถเมล์ซึ่งเป็นหญิงผอมสูงผมยาว ได้บอกให้ตนและเพื่อนสาวรีบลง เป็นจังหวะเดียวที่มือตนได้ไปจับบริเวณด้านขอบประตูทางลง และก้าวลงตามเพื่อน จากนั้นรถคันดังกล่าวได้ขับออกไป ตนจึงมารู้สึกตัวว่ามือด้านซ้ายมีอาการชาขึ้น ตนจึงยกมือขึ้นมาดูถึงกับตกใจเมื่อเห็นเลือด พุ่งออกมาจากนิ้วนาง ในลักษณะนิ้วขาด เพื่อนสาวจึงรีบพาตนไปหาไปโรงพยาบาลใกล้เคียง

 

เบื้องต้นตนเองได้มาแจ้งความไว้ที่ สภ พระประแดง เพื่อให้ติดตามรถเมล์คันดังกล่าว มาแสดงความรับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถจำหมายเลขข้างรถหรือหมายเลขทะเบียนได้ เจ้าหน้าที่ต้องไปตรวจสอบที่บริเวณท่าปล่อยรถสาย 82 ท่าน้ำพระประแดง เพื่อเช็กว่า ในช่วงเวลาดังกล่าว มีรถคันไหนที่วิ่งในช่วงเวลาเกิดเหตุ เพื่อติดตามคนขับรถคันดังกล่าว มาสอบปากคำเพิ่มเติม ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป.

 





หนุ่มขึ้นรถเมล์สาย 82 ถูกประตูหนีบนิ้วขาดเลือดพุ่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์