หนุ่มขี้เมา!!ลักกาแฟแลกเหล้าขาว

หนุ่มขี้เมา!!ลักกาแฟแลกเหล้าขาว


จับหนุ่มช่างเชื่อมติดเหล้างอมแงมขโมยกาแฟในร้านค้าเซเว่น อีเลฟเว่น เพื่อไปแลกเหล้าขาวมาดื่ม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   ร.ต.ท.อัมพร จักษุทิพย์ รอง สวป.สภ.เมือง อุดรธานี  ได้รับแจ้งจากพนักงาน ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขานาดี ถนนอุดรธานี –หนองบัวลำภู ต.นาดี ได้ควบคุมตัวคนร้ายที่เข้ามาขโมยกาแฟ ภายในร้าน จึงได้นำกำลังไปทำการตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.ชดาภา  นาร่อง อายุ31 ปี ผู้จัดการ ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ชี้ให้จับกุมตัวนายเก้า อดทน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141 หมู่ 1 ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมของกลาง กาแฟ สำเร็จรูปชนิดผง ตราม๊อคโคน่า ทรีโอ จำนวน  2 ห่อ ในราคาห่อละ 87 บาท จึงได้ควบคุมตัวมายังสภ.เมืองอุดรธานี

จากการสอบสวน นายเก้า อดทน อายุ 43 ปี ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นช่างเชื่อม ติดเหล้างอมแงม ทำให้ไม่สามารถไปรับจ้างเชื่อมได้ จึงไม่มีเงินไปซื้อเหล้ามาดื่ม จึงได้เข้ามาก่อเหตุขโมยกาแฟ  โดยจะกาแฟยัดเข้าไปในเสื้อ แล้ววิ่ง ออกจากร้านมา เพื่อนำไปแลกเหล้าขาวกับร้านขายของชำมาดื่ม 1 ก๊งหรือเป็นเงิน 20 บาท ซึ่งเมื่อเช้านี้ก็เข้ามาขโมยกาแฟ 1 ห่อ ไปแลกเหล้ามาแล้ว ช่วงเย็นก็เข้ามาก่อเหตุอีกครั้ง จนมาถูกพนักงานจับกุมเอาไว้ได้ในที่สุด

น.ส.ชดาภา  นาร่อง ให้การว่า นายเก้า อดทน ในวันนี้ เข้ามาก่อเหตุถึง 2 รอบ โดยเมื่อเช้า เข้ามาภายในร้าน มองซ้ายมองขวา แล้วเดินตรงไปที่ล็อกกาแฟ จากนนั้นก็เอากาแฟ ยัดใส่ไว้ในเสื้อ แล้ววิ่งออกจากร้าน ทำให้ไม่สามารถไล่จับมาได้ ซึ่งตอนเย็นก็กลับมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง คิดว่าพนักงานจะจำหน้าเขาไม่ได้ แล้วก็ ขโมยกาแฟ 2 ห่อ ดังกล่าว  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์” ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี ตามกฎหมาย ต่อไป


หนุ่มขี้เมา!!ลักกาแฟแลกเหล้าขาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์