หนุ่มขี่จยย.ตกถนนทรุด คนขับคาที่-เพื่อนสาหัส

หนุ่มขี่จยย.ตกถนนทรุด คนขับคาที่-เพื่อนสาหัส


หนุ่มชะตาถึงฆาต ขี่รถจยย.ซ้อนเพื่อน บนถนนเลียบคลอง 9 ธัญญะ หน้าวัดใหม่คลอง 9 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ไม่ทันเห็นถนนทรุด รถจยย.พุ่งตกลงไปในร่องตัวเองกระเด็นกระแทกพื้นถนนดับคาที่ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันบาดเจ็บตัวติดคาร่องถนน ชาวบ้านเผยเมื่อวานถนนยังดีอยู่เลย คาดทรุดตัวกลางดึก เพราะน้ำในคลองแห้งและมีรถบรรทุกดินวิ่งตลอด พ่อร่ำไห้เผยลูกชายเป็นเด็กขยัน กำลังจะบวชให้เดือนหน้าอยู่แล้ว แต่ต้องมาเสียชีวิตลงเสียก่อน



เมื่อเวลา 05.50 น. วันที่ 22 เม.ย. พ.ต.ต. เทอด หาญณรงค์ พนักงานสอบสวนชำนาญการ สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ตกร่องถนนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบ คลอง 9 ธัญญะ หน้าวัดใหม่คลอง 9 ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ



ไปถึงพบศพนายธีรโชค สิงห์ลอ อายุ 24 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 83/1 หมู่ 7 ต.บ่อทอง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก สภาพศพสวมหมวกกันน็อก นอนคว่ำเสียชีวิตอยู่บนถนน ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นชายทราบชื่อคือนายไกรสร แซ่เอี้ยว อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บ ที่ขาและลำตัว ช่วงขาติดอยู่ในร่องถนน เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยกันดึงขึ้นมา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำคาดส้ม ทะเบียน ษลล-29 กทม. ล้มคว่ำอยู่ จากการตรวจสอบสภาพถนนที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณไหล่ทางติดคลอง ถนนทรุดตัวเป็นร่องลึกประมาณ 150 ซ.ม. กว้างประมาณ 60 ซ.ม. ยาวประมาณ 15 เมตร ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับมาไม่ทันเห็นจนเสียหลักตกลงไป เบื้องต้นทราบว่าถนนบริเวณจุดเกิดเหตุเพิ่งเกิดการทรุดตัว



ด้านนางสุคนธิ์ ลิมปิรังศรี อายุ 72 ปี ชาวบ้านละแวกดังกล่าวเปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ถนนบริเวณดังกล่าวยังอยู่ในสภาพดี ไม่เป็นร่องลึกอย่างนี้ คาดว่าถนนเกิดทรุดตัวลงกลางดึกจึงไม่มีใครรู้ เนื่องจากช่วงนี้น้ำในคลองลดระดับลงจนแห้งขอด ประกอบกับมีรถขนดินที่บรรทุกเกินพิกัดวิ่งผ่านทุกวัน ทำให้ถนนบริเวณดังกล่าวเริ่มเป็นรอยร้าว กระทั่งเมื่อ 2 วันที่แล้ว ชาวบ้านรวมตัวกันปิดถนน เพื่อจับรถบรรทุกดินที่น้ำหนักเกินกันเอง กระทั่งมาเกิดเหตุถนนทรุดเป็นร่อง และมีรถจักรยานยนต์ตกลงไปเสียชีวิต



ด้านนายวิสานท์ แสวงหา นายก อบต.บึงบา กล่าวว่าถนนดังกล่าวเพิ่งเกิดการทรุดตัว กระทั่งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวผ่านมาจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้นจนเสียชีวิต และถนนนี้เป็นส่วนความรับผิดชอบของ อบจ.ปทุมธานี ซึ่งก็ได้ประสานไปยังท้องถิ่นจังหวัดแล้ว เพื่อเร่งของบประมาณในการซ่อมแซมถนน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กรมทางหลวง นำป้ายบอกสัญญาณเตือนเป็นเส้นทางอันตราย เพื่อให้ประชาชนที่ผ่านไปมาระมัดระวัง ป้องกันเหตุเกิดซ้ำรอย



ต่อมาเวลา 16.00 น. นายเฉลียว สิงห์ลอ อายุ 52 ปี พร้อมด้วยนางเดือน ก้อนแก้ว อายุ 45 ปี พ่อและแม่ของนายธีรโชค เดินทางรับศพลูกชาย ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต โดยแพทย์ระบุเสียชีวิตเนื่องจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนรุนแรงจากอุบัติเหตุทางถนน จากนั้นพ่อและแม่ได้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดสายไหม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยจะตั้งสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 4 วัน



นายเฉลียวเปิดเผยว่า หลังจากเที่ยวช่วงสงกรานต์ ลูกชายไปทำงานร้านสะดวกซื้อย่านลาดพร้าวกับเพื่อน บอกกับพ่อแม่ว่าจะบวช แต่ขอเวลา 1 เดือน เพื่อทำงานเก็บเงินไว้ใช้ในงานบวช ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น "รู้สึกเสียใจมาก เพราะลูกชายเป็นเด็กดี ขยันหางานทำ ทั้งที่จบการศึกษาเพียง ม.3 เท่านั้น ส่วนของคดียังไม่ได้รู้ว่าจะเอายังไง เพราะต้องการปรึกษากับครอบครัวและญาติๆอีกครั้ง พวกผมไม่รู้เรื่องกฎหมาย ไม่รู้ว่าจะไปร้องเรียนใครได้" นายเฉลียวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์