หนุ่มขาลีบค้ายาบ้า-เจอตร.สำโรงเหนือล่อซื้อ ตะกายหนีไวกว่าเพื่อนร่วมแก๊ง!

หนุ่มขาลีบค้ายาบ้า-เจอตร.สำโรงเหนือล่อซื้อ ตะกายหนีไวกว่าเพื่อนร่วมแก๊ง!


หนุ่มขาลีบค้ายาบ้า-เจอตร.สำโรงเหนือล่อซื้อ ตะกายหนีไวกว่าเพื่อนร่วมแก๊ง!

เมื่อ 9 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ พ.ต.ท.ณรงค์ ชนะภัยกุล รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.รักษ์ศักดิ์ เมฆจินดา สว.สส. พร้อมกำลังได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากเอเย่นย่านมีนบุรี โดยนัดส่งของกันบริเวณถนนเทพารักษ์ กม 2ต.เทพารักษ์  อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อถึงเวลานัดหมายได้มีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนส์ หมายเลขทะเบียน ภค 5420 กทม.ขับมาจอดตามนัดหมายบริเวณถนนเทพรักษ์ กม.ที่ 2 ทางเจ้าหน้าที่จึงให้สายลับลงไปรับของ แต่คนร้ายเกิดไหวตัวทันจึงได้รีบเร่งเครื่องรถยนต์เพื่อพยามยามหลบหนี

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มอยู่ได้แสดงตัวเพื่อเข้าจับกุมพร้อมกับใช้รถยนต์ขับประกบรถยนต์ของคนร้ายทั้งด้านหน้า ข้าง และหลัง แต่คนร้ายทั้งสองยังไม่ยอมจำนนได้ขับฝ่าวงล้อมของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ยางด้านหน้าทั้ง 2 ข้างของรถยนต์คนร้าย แต่คนร้ายก็ยังไม่ยอมหยุดได้ข้บรถยนต์ฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ออกไปได้ พร้อมทั้งได้โยนของกลางเป็นยาบ้าชนิดสีส้ม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก จำนวน 2,000 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับขับยนต์ติดตามประกบรถยนต์ของคนร้ายไปอย่างกระชั้นชิด

กระทั่งถึงบริเวณสี่แยกศรีเทพา ห่างจากจุดแรกไปราว 2 กม.รถยนต์ของคนร้ายไม่สามารถขับต่อไปได้ เพราะยางด้านหน้าทั้ง 2 เส้นที่โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงตั้งแต่แรกนั้นหมดลม ยางหลุดออกมาทั้งสองเส้น จนรถเสียหลักชนท้ายรถยกของทางสภ.สำโรงเหนือที่จอดอยู่ข้างป้อมจราจร บริเวณสี่แยกศรีเทพา คนร้ายทั้งสองคนจึงได้จอดรถไว้และพากันวิ่งหลบหนีลงไปในป่าละเมาะที่มีบ่อน้ำข้างทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระจายกำลังกันปิดล้อมบ่อน้ำดังกล่าวและสามารถจับกุมคนร้ายทั้งสองไว้ได้

ทราบชื่อต่อมาคือนายสมนึก บุญเลาะห์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172 ซ.หทัยราษฏร์ 41 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม. เป็นคนขับ และนายมงคล รวยรื่น อายุ 40 อยู่บ้านเลขที่ 23/38 ม.4 เขต.คลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม.ซึ่งเป็นคนพิการขาลีบทั้ง 2 ข้างเพราะโดนยิงเมื่อ 20 ปีก่อน แต่ขณะหลบหนีเกิดความตกใจสามารถใช้แขนทั้ง 2 ข้างตะกุยตะกายหลบหนีไปได้ก่อนนายสมนึกซึ่ง ขาดีแท้ๆ แต่ตามไม่ทัน

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหาทั้งสองไปชี้จุดเกิดเหตุที่คนร้ายโยนยาบ้าทิ้ง แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุนายมงคล คนร้ายขาลีบเกิดอาการหมดแรงไม่สามารถจะไปชี้จุดเกิดเหตุได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องช่วยกันหามนายมงคล ข้ามถนนไปชี้จุดเกิดเหตุ อย่างทุลักทุเล

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.สำโรงเหนือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดประเภทยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์