หนุ่มกินไก่ทอด ติดคอชักตาตั้ง!! หมดสติ-อาการโคม่า

หนุ่มกินไก่ทอด ติดคอชักตาตั้ง!! หมดสติ-อาการโคม่า

 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 ธ.ค. พ.ต.ท.ปัญจนนท์ วิจิตรโท สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีคนกินไก่ทอดแล้วเกิดติดคอ ช็อกหมดสติบริเวณหน้าวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ปากทางเข้าหมู่บ้านบ้านสวนลลนา ริมถนนชัยพฤกษ์ 1 ย่านจอมเทียน หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงได้นำกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุ พบร่างนายออด อายุประมาณ 25-30 ปี อาชีพคนงานก่อสร้างชาวกัมพูชา นอนหมดสติ ชักตาตั้งอยู่ที่พื้น ในสภาพมือเท้าเกร็ง ในปากมีเศษกระดูกไก่อุดติดอยู่ในลำคอ ส่วนที่ปลายเท้า พบคอไก่ทอดเสียบไม้ตกอยู่ 1 ไม้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการตรวจสอบชีพจร พบว่าเต้นแผ่วเบาอาการเข้าขั้นโคม่า จึงรีบนำเศษกระดูกไก่ออกจากลำคอ พร้อมกับปั๊มหัวใจช่วยชีวิต ก่อนนำตัวส่ง รพ.บางละมุง เบื้องต้นอาการยังไม่พ้นขีดอันตราย

 สอบถามคนขับรถ จยย.รับจ้างที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนเจ็บกับเพื่อนชาวกัมพูชา ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมา เดินกินไก่ทอดมาที่วิน จยย. พร้อมกับว่าจ้างให้ไปส่งที่ชายหาดจอมเทียน แต่ระหว่างที่ขึ้นนั่งซ้อนท้ายเตรียมตัวจะขับรถออกไป จู่ๆ นายออด ซึ่งนั่งอยู่ท้ายสุด ได้เกิดชักตาตั้งหงายท้อง ตกลงไปจากรถ จนหมดสติ จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์