หนุ่ม40เมาหนักตกเตียงตายอนาถ

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม  ร.ต.อ.ไชยยศ  พฤติพงษ์พานิชย์   พงส. (สบ 2 )  สภ.เมืองสุพรรณบุรี  รับแจ้งเหตุ  คนตกเตียงนอนถึงแก่ความตาย  


เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 265 หมู่ที่ 3  ต.สวนแตง อ.เมืองสุพรรณบุรี  รับแจ้งแล้ว  รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปตรวจสอบ พร้อมกับแพทย์เวร  โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช  เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ  เป็นบ้านชั้นเดียว  พบนายโพธิ์  รอดพ่วง อายุ 70 ปี

แจ้งว่าผู้ตายคือ  นายเสน่ห์  รอดพ่วง อายุ 40 ปี  บุตรชายของตน  เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม  55  เวลาประมาณ 20.30 น. หลังดื่มเหล้าขาวแล้วก็เข้านอน จนกระทั่งรุ่งเช้า  วันที่  2 สิงหาคม  เวลาประมาณ 08.30 น. เห็นว่า บุตรชาย  ยังไม่ตื่น  จึงเข้าไปปลุก แต่พบกลายเป็นศพแล้ว

จากการตรวจสภาพศพ  นายเสน่ห์ตกจากเตียงนอนในลักษณะส่วนบนของร่างกายห้อยลงมาจากเตียงนอน  สวนล่างยังอยู่บนเตียง  มีเลือดไหลออกจากปากและจมูก   ตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลที่เกิดจากการถูกทำร้ายหรือต่อสู้แต่อย่างใด  นายโพธิ์ให้การว่า วันๆ ผู้ตาย  เอาแต่ดื่มเหล้าขาว ทำงานไม่ไหว เพราะพิษสุราเรื้อรัง และ ไม่ได้รักษา อาชีพการงานก็ไม่มี ลูกเมียก็ไม่มี ตนเคยอบรมสั่งสอนแต่  ผู้ตาย  ไม่เชื่อฟัง  

ส่วนสาเหตุ แพทย์ระบุว่า  ระบบหัวใจล้มเหลวจากพิษสุรา  จึงมอบศพให้นายเสน่ห์รับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์