หนุ่ม 17 เคราะห์ร้ายฟ้าผ่าขณะหาปลาตอนฝนตก

ภาพจาก มูลนิธิกู้ภัยเขื่องใน

หนุ่ม 17 เคราะห์ร้ายฟ้าผ่าขณะหาปลาตอนฝนตก

หนุ่มวัย 17 ที่อุบลราชธานี สุดโชคร้าย โดนฟ้าผ่าเสียชีวิต ขณะหาปลาตอนฝนตก แพทย์คาด เหรียญบาทในกระเป๋ากางเกง อาจเป็นสื่อให้สายฟ้าฟาดลงมา

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 11 ก.ค. 58 พ.ต.ต.ขจรศักดิ์ ตระการไทย พงส.สภ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุมีคนถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต บริเวณกลางทุ่งนาบ้านนาคำใหญ่ หมู่ 4 ต.นาคำใหญ่ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี หลังรับแจ้งจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเขื่องใน เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยเขื่องใน

ที่เกิดเหตุ พบร่างนายเกียรติศักดิ์ เชื้อนิล อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ที่ 4 บ้านนาคำใหญ่ ต.นาคำใหญ่ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงินหน้าอกมีรอยไหม้จนขาดวิ่น สวมกางเกงขาสั้นลายดอก นอนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนาห่างจากถนนประมาณ 700 เมตร ตรวจสอบสภาพศพพบรอยไหม้บริเวณที่หน้าอก และ ต้นขาซ้าย ใกล้กันพบ เบ็ด และ ข้อง สำหรับใส่ปลาตกอยู่

สอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่า ผู้ตายได้ออกมาใส่เบ็ดหาปลาขณะที่ฝนกำลังตก ต่อมาได้มีแสงฟ้าสว่างขึ้น ก่อนจะมีเสียงฟ้าผ่าลงมาบริเวณจุดที่นายเกียรติศักดิ์ ยืนอยู่เมื่อเดินไปดูก็พบว่า นายเกียรติศักดิ์ ได้เสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและตามญาติของนายเกียรติศักดิ์

จากการตรวจสอบเบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นว่า นายเกียรติศักดิ์ เสียชีวิตจากการถูกฟ้าผ่า เพราะมีฝนตกหนักในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ประกอบกับในกระเป๋ากางเกงของนายเกียรติศักดิ์ มีเหรียญ 5 บาท และเหรียญบาทอีก 3 เหรียญ จึงอาจจะเป็นสื่อล่อฟ้าให้ผ่าลงมา ด้านทางญาติ ก็ไม่ติดใจในสาเหตุการตายจึงได้มอบศพให้ญาติกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


หนุ่ม 17 เคราะห์ร้ายฟ้าผ่าขณะหาปลาตอนฝนตก


หนุ่ม 17 เคราะห์ร้ายฟ้าผ่าขณะหาปลาตอนฝนตก


หนุ่ม 17 เคราะห์ร้ายฟ้าผ่าขณะหาปลาตอนฝนตก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์