หนีร้อนตับแตกเปิดแอร์นอนบนรถช็อกดับ

หนีร้อนตับแตกเปิดแอร์นอนบนรถช็อกดับ

หนุ่มใหญ่พ่อค้าตลาดนัด โดนพิษแดดจัดองศาเดือดเล่นงาน เหงื่อไหลชุ่มชโลมกาย เดินฝ่าความร้อนเข้าไปเปิดแอร์นอนพักบนรถ ก่อนแน่นิ่งเสียชีวิต เจ้าหน้าที่คาด อาจสูดดมก๊าซเครื่องยนต์ ผสมกับร่างกายสูญเสียน้ำ ส่งผลให้เกิดภาวะช็อกเฉียบพลัน

เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ร.ต.ท ณัฐดนัย ยังคะนาวิน พนักงานสอบสวน สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา


ได้รับแจ้งว่ามีผู้นอนหลับแล้วเสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณลานจอดรถหน้าตลาดนัดไม้ตรา ต.ไม้ตรา อ.บางไทร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.วิทยา บวรศิขริน รอง ผกก.ป.สภ.บางไทร และมูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถกระบะมิตซูบิชิ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 1 ฒข-519 กรุงเทพมหานคร ลักษณะยังติดเครื่องยนต์อยู่ ตรวจสอบที่เบาะคนขับพบชายวัยกลางคนนอนหลับแน่นิ่งอยู่ ซึ่งพยายามเคาะกระจกและตะโกนเรียกเท่าไรก็ไม่มีสัญญาณตอบรับ เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ช่วยกันปลดล็อกจนสำเร็จ กระทั่งทราบว่าคนขับได้เสียชีวิตลงแล้ว

จากการตรวจสอบตามใบขับขี่พบว่าชื่อ นายบุญสม เพิ่มพิพัฒน์ อายุ 53 ปี ชาว จ.ลพบุรี

นอนเสียชีวิตโดยที่ไม่พบบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด ซึ่งหลังสอบถามพยานได้ความว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายของตามตลาดนัด ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปรับประทานอาหารภายในตลาด จากนั้นก็เริ่มมีอาการคล้ายหน้ามืดสลับกับหายใจรุนแรง อีกทั้งอากาศที่ร้อนจัดทำให้ผู้ตายมีเหงื่อไหลโชกชโลมกายจนเปียกชุ่ม ก่อนที่จะเดินฝ่าแสงแดดจ้าเข้าไปสตาร์ทเครื่องและเปิดแอร์พักบนรถ กระทั่งหายไปนานจนคนรู้จักผิดสังเกตุจึงรีบไปดูที่รถ และพบว่าผู้ตายนอนนิ่งไม่เคลื่อนไหว ด้วยความเป็นห่วงจึงโทรฯแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็ไม่ทันการ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผ้ตายอาจจะมามีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ประกอบกับอากาศร้อนทำให้ผู้ตายหายใจติดขัดและร่างกายเสียน้ำมาก

 พอสูดดมก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากเครื่องยนต์เข้าไป ทำให้เกิดภาวะช็อกเฉียบพลันจนหัวใจหยุดเต้นดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะส่งไปชันสูตรอีกครั้งที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รวมทั้งประสานญาติมาให้ข้อมูลด้วย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์