หนาวอีกรอบ!!ไทยตอนบนหนาวเย็นเหนืออีสานกลางตอ.อุณหภูมิลด

หนาวอีกรอบ!!ไทยตอนบนหนาวเย็นเหนืออีสานกลางตอ.อุณหภูมิลด

หนาวอีกรอบ!!ไทยตอนบนหนาวเย็นเหนืออีสานกลางตอ.อุณหภูมิลด

กรมอุตุฯ พยากรณ์ ภาคเหนือ อีสาน กลาง ตะวันออก อุณหภูมิลด ทะเลอ่าวไทยคลื่นสูง เรือเล็กงดออกจากฝั่ง-กทม.ลมแรง ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา"อากาศหนาวเย็นบริเวณประเทศไทยตอนบนและคลื่นลมแรงบริเวณอ่าวไทย" ฉบับที่ 8 

บริเวณความกดอากาศสูงกำลังแรงจากประเทศจีนปกคลุมประเทศไทยและทะเลจีนใต้ คาดว่าจะปกคลุมถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559 ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีอากาศหนาวเย็นในตอนเช้าและมีลมแรง โดยภาคเหนือ อุณหภูมิจะลดลง 1-3 องศาเซลเซียส ส่วนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก อุณหภูมิจะลดลงอีก 1-2 องศาเซลเซียส ขอให้ประชาชนดูแลสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไว้ด้วย

สำหรับมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้มีกำลังแรง ทำให้อ่าวไทยมีคลื่นสูง 2-4 เมตร ขอให้ประชาชนที่อาศัยบริเวณชายฝั่งระวังอันตรายจากคลื่นลมแรงที่ซัดเข้าหาฝั่ง ส่วนชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวัง และเรือเล็กควรงดออกจากฝั่งช่วงวันที่ 26-28 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ไว้ด้วย

สำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล  ตั้งแต่ เวลา 06:00 น.วันนี้ - 06:00 น.วันพรุ่งนี้มีเมฆบางส่วน กับมีลมแรงอุณหภูมิจะลดลงอีก 1-2 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุด 22-23 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 20-35 กม./ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์