หญิงไทยร้องปวีณาถูกข่มขู่หลังไม่รับอุ้มบุญให้ชาวต่างชาติที่ติดเชื้อเอชไอวี

หญิงไทยร้องปวีณาถูกข่มขู่หลังไม่รับอุ้มบุญให้ชาวต่างชาติที่ติดเชื้อเอชไอวี



มีหญิงไทยที่เคยรับจ้างอุ้มบุญเข้ามาร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณา หงสกุล ว่าถูกคลินิกด้านสูตินรีเวชแห่งหนึ่งข่มขู่ เมื่อเธอปฏิเสธที่จะรับจ้างอุ้มบุญให้สามีภรรยาชาวต่างชาติ เพราะฝ่ายชายติดเชื้อเอชไอวี ให้ค่าจ้างสูงถึง 7 แสนบาท

หญิงสาวที่แจ้งเบาะแสคลินิกเปิดรับทำอุ้มบุญเข้าให้ข้อมูลเกี่ยวกับคลีนิกที่เปิดรับทำอุ้มบุญในกรุงเทพมหานคร กับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

หญิงสาวคนนี้ เล่าว่า รู้จักคลินิกแห่งนี้ทางเฟซบุ๊คและต้องการไปรับจ้างเป็นแม่อุ้มบุญ เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เมื่อติดต่อไปทางคลินิกได้นัดสัมภาษณ์ โดยมีเงื่อนไขว่าต้องการหญิงที่มีบุตรมาแล้วอย่างน้อย 2 คน และมีการตรวจสุขภาพ ตรวจคลื่นหัวใจ จนถึงวันนัดฝังตัวอ่อนเข้าในร่างกาย โดยจะจ่ายเงินให้เป็นงวด หากผ่านแต่ละขั้นตอนตามเงื่อนไขของคลินิก

หญิงคนนี้ระบุว่า ตัวเองผ่านขั้นตอนการสัมภาษณ์แล้ว แต่ต้องยกเลิกไป เนื่องจากทางคลินิกมีข้อเสนอให้ทำเคสพิเศษ คือจะนำเชื้อของฝ่ายชายที่ติดเชื้อ HIV มาอุ้มบุญในครรภ์ โดยระบุว่าจะมีโอกาสติดเชื้อเพียงร้อยละ 1 เท่านั้น พร้อมเสนอให้ค่าจ้างสูงถึง 7 แสนบาท คลินิกแห่งนี้เปิดเป็นคลินิกเสริมความงามบังหน้า โดยจะมีแพทย์เป็นผู้สัมภาษณ์และยื่นข้อเสนอต่างๆ ให้ ทั้งการทำเคสพิเศษหรือชักชวนคนรู้จัก โดยเฉพาะคนที่หน้าตาดี ให้มาทำจะได้เพิ่มอีก 10,000 บาทต่อคน พร้อมกันนี้นางปวีณายังได้มอบรายชื่อคลินิกที่รับทำอุ้มบุญรวม 12 แห่ง ให้กับตำรวจตรวจสอบด้วย

หญิงไทยร้องปวีณาถูกข่มขู่หลังไม่รับอุ้มบุญให้ชาวต่างชาติที่ติดเชื้อเอชไอวี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์