หญิงมะกันฟ้องเว็บไซต์นัดพบชื่อดัง ฐานเป็นต้นเหตุให้ถูกข่มขืน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 17 เม.ย.หญิงรายหนึ่งได้ฟ้องร้องเว็บไซต์"Match.com"ว่า เป็นต้นเหตุใหเธอถูกข่มขืน จากการพบชายหนุ่มที่ได้สนทนากันทางเว็บไซต์แห่งนี้
 
รายงานระบุว่า ทนายความของหญิงรายนี้ ซึ่งเป็นผู้บริหารอุตสาหกรรมบันเทิงจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ต้องการเรียกร้องให้เว็บไซต์ดังกล่าวดำเนินการตรวจสอบและกลั่นกรองสมาชิกของเว็บไซต์แห่งนี้ เพื่อป้องกันเหตุการณ์ถูกข่มขืนที่เคยเกิดขึ้นกับเธอไม่ให้เกิดขึ้นกับผู้อื่น โดยเธอจะดำเนินการขอคำสั่งศาลชั่วคราาวห้ามเว็บไซต์นี้รับสมัครสมาชิกใหม่ จนกว่าเว็บไซต์ดังกล่าวจะดำเนินการทำตามข้อเรียกร้องของเธอ และว่า เว็บไซต์ดังกล่าวเป็นเว็บไซต์ชื่อดังด้านการนัดพบ และจำเป็นต้องระมัดระวังเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้นกับสมาชิกเป็นพิเศษ
 
ทั้งนี้ หญิงดังกล่าวได้สนทนากับสมาชิกชายของเว็บไซต์ "Match.com"และพบกับชายผู้นี้ในคาเฟ่แห่งหนึ่งในย่านเวสต์ ฮอลลีวูด เมื่อปีที่แล้ว และได้มีการนัดพบกันครั้งที่สองเพราะประทับใจ แต่กลายเป็นว่าเธอได้ถูกหนุ่มดังกล่าวใช้กำลังข่มขืนเธอ
 
อย่างไรก็ตาม โฆษกของเว็บไซต์ชื่อดังนี้ว่า เรารู้สึกอึดอัดที่ได้ยินเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งปกติแล้วไม่ค่อยจะเกิดขึ้นกับสมาชิกของกลุ่ม และว่า ที่ผ่านมา เราได้บอกกับสมาชิกทุกคนแล้วให้เอาใจใส่ต่อคำแนะนำในการออกเดท เพื่อที่จะให้สมาชิกแต่ละรายได้ทำทุกอย่างเพื่อที่จะป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้น



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์