หญิงป่วยถึงจุดสุดยอดวันละ 300 เที่ยวได้แฟนแล้ว ช่วยเพศสัมพันธ์อิ่มหนำฉุดชีวิตพ้นวิกฤต

เดลี่ เทเลกราฟ"รายงานเมื่อวันที่ 16 พ.ย.ว่า นางมิเชล ทอมป์สัน หญิงอังกฤษ ซึ่งป่วยด้วยอาการ"ตื่นตัวทางเพศถาวร"ทำให้เธอต้องถึงจุดสุดยอดทางเพศวันละ 300 ครั้ง มีสภาพพ้นวิกฤตแล้ว ภายหลังเธอได้แฟนหนุ่มชื่อนายแอนดรูว์ คารร์ วัย 32 ปี เป็นเพื่อนบ้าน เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา โดยเขาก็มีความต้องการทางเพศสูง ทำให้เขาและเธอมีเพศสัมพันธ์เฉลี่ยวันละ 10 ครั้ง โดยเธอกล่าวว่า ตอนนี้แฟนหนุ่ม"แอนดรูว์"ได้เปลี่ยนชีวิตเธอ จนเธอไม่ต้องไปเที่ยวรักษาอาการถึงจุดสุดยอดประหลาดแล้ว เพราะเธอพบคนที่ใช่แล้ว


 


รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ มิเชลต้องลาออกจากงานที่โรงงานขนมขบเคี้ยว เพราะเครื่องจักรได้กระตุ้นให้เธอเกิดอาการถึงจุดสุดยอดอยู่ตลอดเวลา ซึ่งแม้ว่าเธอรู้ว่าเธอโชคดีกว่าผู้หญิงที่ไม่เคยถึงจุดสุดยอดทางเพศ แต่อาการดังกล่าวก็กำลังทำลายชีวิตเธอ



ขณะที่เธอได้เลิกกับแฟนหลายครั้งเพราะชะตากรรมป่วยโรคออกัสซั่มถาวรดังกล่าว โดยแฟนคนแรกบอกว่า เขาไม่สามารถสนองความต้องการของเธอได้ ส่วนคนที่สองบอกว่า เขาเป็นคน ไม่ใช่เครื่องจักรบำบัดทางเพศ นอกจากนี้ ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เธอยังได้ออกเดทกับชายคนหนึ่ง และมีเพศสัมพันธ์กัน โดยฝ่ายชายหมดเรี่ยวแรงกับความต้องการของเธอ จนต้องยอมธงขาว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์