ส้มตำติดคอ! หนุ่มใหญ่หงายหลัง ตายต่อหน้าเมีย!

ส้มตำติดคอ! หนุ่มใหญ่หงายหลัง ตายต่อหน้าเมีย!

เวลา 13.45 น. วันที่ 19 เม.ย. 60 ร.ต.ท.วรฉัตร ฉลวยแสง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 23/60 ซอยธรรมสุธีร์ 10 หมู่ 6 ต.บางเดื่อ อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ที่ชั้นล่างกลางห้อง พบศพ นายน้อย บุญฟัก อายุ 52 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 32/2 ม.3 ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี สภาพนอนหงาย ที่ปลายเท้ามีเศษอาหารเป็นเส้นมะละกอจำนวนหนึ่ง ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ

จากการสอบถาม น.ส.ยุพา โควิน อายุ 48 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่าสามีเป็นช่างรับเหมาต่อเติมและเป็นช่างไม้ ช่วงนี้ น.ส.บุญนำ สุขสุเพ็ชร์ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวและเป็นเจ้าของบ้าน ได้ว่าจ้างให้มาต่อเติมบ้านได้ 1 อาทิตย์แล้ว จนกระทั่งวันนี้ทำงานเสร็จเรียบร้อย พอตอนเที่ยง ผู้ตายและตนจึงเตรียมตัวกลับ แต่ผู้ตายเกิดอยากกินก๋วยเตี๋ยว ให้ตนออกไปหาซื้อก๋วยเตี๋ยว แต่ไม่มีขาย จึงกลับมาบอกว่า มีแต่ส้มตำ ข้าวเหนียวไก่ย่าง ผู้ตายจึงสั่งให้ซื้อส้มตำปูปลาร้า แบบเผ็ดๆ ตนจึงซื้อมาพร้อมกับส้มตำไทย ไก่ย่าง ขณะที่ผู้ตายกินส้มตำจนหมดจาน จู่ๆ เกิดอาการตัวเกร็งและชักต่อหน้าต่อตา ตนจึงตะโกนเรียกพี่สาวซึ่งเป็นเจ้าของบ้านให้มาช่วย พี่สาวรีบวิ่งมาใช้มือพยายามกดด้านหลัง ทำให้ผู้ตายสำรอกเส้นมะละกอออกมา ก่อนที่จะล้มตัวลงนอนหงาย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้านเจ้าที่ตำรวจ หลังจากสอบสวนเบื้องต้นได้มอบศพให้มูลนิธิฯนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง โดยเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจโต แต่สาเหตุยังไม่แน่ว่าเกี่ยวกับโรคประจำตัวหรือไม่ ต้องรอผลจากการผ่าพิสูจน์อีกครั้ง.


ที่มา Thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์