ส่อวุ่น!เมียเขาทรายสุดงงสามีโผล่งานแต่งสาวเมืองคอน-ย้ำไม่รู้เรื่อง

ส่อวุ่น!เมียเขาทรายสุดงงสามีโผล่งานแต่งสาวเมืองคอน-ย้ำไม่รู้เรื่อง


ความเคลื่อนไหวเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของ นายสุระ แสนคำ วัย 54 ปี หรือที่แฟนมวยรู้จักกันในนาม "ซ้ายทะลวงไส้" เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวตสมาคมมวยโลกขวัญใจชาวไทยที่ได้แต่งงาน ครั้งที่ 3 กับ "น้องหนึ่ง" วรรณา ขำบุญศรี วัย 36 ปี สาวชาวนครศรีธรรมราชไปเมื่อวันศุกร์ที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา


ล่าสุดส่อแววจะเกิดเรื่องวุ่นแล้ว เมื่อ "น้องฟ้า" สุรีรัตน์ แสนคำ ภรรยาที่จดทะเบียนกันได้ออกมาโวยว่า รู้สึกตกใจที่สามีอดีตแชมป์โลกไปจัดงานแต่งงานใหญ่ที่จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับตกเป็นข่าวใหญ่ออกสื่อ เนื่องจากส่วนตัวไม่ทราบมาก่อน เพราะยังอยู่บ้าน ที่หมู่บ้านอารียา ซอยนวลจันทร์ 56 เลขที่ 91 ซอย 14 พร้อมหน้าพร้อมตากันกับ "น้องเบส" วัชระพล แสนคำ ลูกชายวัย 14 ปี ซึ่งยังคงจดทะเบียนกันตามกฎหมายไม่ได้หย่าขาด หรือเลิกลากัน โดยตอนไปแต่งงานก็บอกเพียงว่าไปเตะบอลที่ภาคใต้กับเพื่อนๆ ดารา


ทั้งนี้เมื่อวันที่ 23 มี.ค. "สมรักษ์ คำสิงห์" อดีตฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก เพื่อนซี้ เขาทราย ให้สัมภาษณ์ว่า ทราบข่าวมาเดือนกว่าแล้ว ว่าเขาทรายชวนไปเตะฟุตบอลการกุศล ที่จ.นครศรีธรรมราช แต่ตนติดธุระไม่สามารถไปร่วมงานได้ เพิ่งมารู้ข่าวว่าเป็นงานแต่งงานจากหน้าหนังสือพิมพ์นี่เอง


"ผมก็พอรู้อยู่บ้างเรื่องแฟนสาวคนใหม่ของเขาทราย แต่ผมไม่อยากพูดหรือออกความเห็นอะไรมาก เพราะฟ้า ภรรยาคนปัจจุบันของเขาทราย ก็โทร.มาถามผม เรื่องนี้เหมือนกัน แต่ผมไม่อยากจะพูดอะไรมากไปกว่านี้ เพราะมันก็เป็นเรื่องในครอบครัวของเขา ส่วนเรื่องแฟนสาวคนใหม่ ต้องไปถามฮิปปี้ สิงห์มณี อดีตนักมวยดังแดนใต้ซึ่งเป็นรุ่นน้อง เขาเป็นคนติดต่อประสานงาน" สมรักษ์ ทิ้งท้าย และว่า เชื่อว่าจากนี้ไปเขาทรายก็คงใช้ชีวิตแบบคนสองบ้าน

อย่างไรก็ตามในเวลานี้ เขาทราย แกแล็คซี่ ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์