สุพรรณบุรี-ผอ.รร.จอดรถติดเครื่องนอนริมถนน เสียชีวิต

สุพรรณบุรี-ผอ.รร.จอดรถติดเครื่องนอนริมถนน เสียชีวิต

ผู้อำนวยการโรงเรียนในจังหวัดสุพรรณบุรี จอดรถสตาร์ทเครื่องเปิดแอร์นอนหลับริมถนนข้ามคืน เสียชีวิตคารถ คาดสาเหตุขาดอากาศหายใจ หรือมีโรคประจำตัว 

เช้าวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ที่จอดติดเครื่องอยู่ริมถนนทางหลวง 3260 สายบางลี่-หนองวัลย์เปรียง เทศบาลเมืองสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี

ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายสมใจ ทองลอย อายุ 59 ปี  ผู้อำนวยการ โรงเรียนวัดกลางบ้านดอน

นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ-7687 สุพรรณบุรี ในสภาพจอดติดเครื่องยนต์อยู่ริมถนน โดยประตูและกระจกรถทั้ง 4 บานปิดสนิท จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทรัพย์สินมีค่ายังอยู่ครบ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม.

สอบสวนญาติผู้ตาย ทราบว่า นายสมใจ ขับรถออกไปสังสรรค์กับเพื่อนเมื่อเย็นวานนี้

และไปหาซื้อรถยนต์มือสองในตัวเมืองสองพี่น้องให้ภรรยา จากนั้นก็หายตัวไปทั้งคืนไม่สามารถติดต่อได้ ทางบ้านจึงขับรถออกตามหาแต่ไม่พบ กระทั่งช่วงสายวันนี้ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านายสมใจ นอนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์
อย่างไรก็ตาม ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะเพลียจนขับรถไม่ไหวจึงจอดรถสตาร์ทเครื่องเปิดแอร์นอนพักและหลับไปโดยไม่รู้ตัว จึงทำให้เกิดขาดอากาศหายใจ หรือ อาจป่วยด้วยโรคประจำตัว เกิดอาการหน้ามืดเป็นลม หัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งจะส่งศพให้สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


สุพรรณบุรี-ผอ.รร.จอดรถติดเครื่องนอนริมถนน เสียชีวิต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์