สุนัขขย้ำเด็ก 2 ขวบ หน้าเหวอะ เย็บ 5 เข็ม - เจ้าของไม่รับผิดชอบ

สุนัขขย้ำเด็ก 2 ขวบ หน้าเหวอะ เย็บ 5 เข็ม - เจ้าของไม่รับผิดชอบ


 แม่โร่แจ้งความ หลังสุนัขพันธุ์ทาง สีน้ำตาล เพศเมีย กระโดดขย้ำน้องโฟกัส อายุ 2 ขวบ จนใบหน้าเป็นแผลเหวอะ โดยเฉพาะปากและใต้ตา ต้องเย็บ 5 เข็ม

          เมื่อเวลา 10.00 น. ของวานนี้ (2 พฤษภาคม) เกิดเหตุสุนัขขย้ำหน้าเด็กวัย 2 ขวบ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านค้า หมู่ 1 ต.ตลาดกรวด อ.เมือง จ.อ่างทอง ที่เกิดเหตุพบกับ นางวรรณชนก ตะปูทอง อายุ 22 ปี ชาว จ.อ่างทอง ผู้เป็นแม่ กำลังอุ้มน้องโฟกัส หรือ ด.ญ.ภัทรนันท์ นิยมแก้ว อายุ 2 ขวบ ที่ถูกสุนัขกัดใบหน้า จนมีบาดแผลฉีกขาด โดยเฉพาะบริเวณปากและใต้ตา

          ทั้งนี้ นางวรรณชนก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ น้องโฟกัสพร้อมกับเด็กอีก 2 คนกำลังยืนซื้อขนมที่ร้านค้า ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไม่เกิน 20 เมตร แต่จู่ ๆ สุนัขชื่อ ไอ้ตาล เป็นสุนัขพันธุ์ทาง สีน้ำตาล อายุประมาณ 2 ปี เพศเมีย ก็วิ่งเข้ามากระโจนใส่น้องโฟกัสจนล้มลงและขย้ำบริเวณใบหน้า โชคดีที่มีคนเห็นและได้ยินเสียงน้องโฟกัสร้อง จึงวิ่งเข้ามาช่วยไล่ไอ้ตาลได้ทัน

          ส่วนตนเองซึ่งกำลังยืนสูบลมยางรถมอเตอร์ไซด์บริเวณหน้าบ้าน เมื่อได้ยินเสียงลูกร้อง จึงรีบวิ่งออกมาดู โดยพบว่า บนใบหน้าของลูกหน้าเต็มไปด้วยเลือด จึงรีบพาลูกส่งโรงพยาบาล โดยแพทย์ต้องเย็บทั้งหมด 5 เข็ม ขณะที่บริเวณปากของน้องโฟกัสด้านบนเนื้อหลุดหายไป และแพทย์บอกว่าต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะกลัวแผลติดเชื้อ และไม่แน่ใจว่า เนื้อจะประสานกันได้สนิทเหมือนเดิมหรือไม่ แต่ถ้าเนื้อไม่ประสานกันเหมือนเดิม น้องคงต้องทำศัลยกรรมตกแต่งบริเวณปาก

          สำหรับไอ้ตาลเป็นสุนัขของเพื่อนบ้าน ปกติจะมีนิสัยชอบไล่เห่าคนที่ผ่านไปมา แต่ก็ไม่ทราบว่า ทำไมน้องยืนอยู่ดี ๆ ไอ้ตาลจึงวิ่งเข้ามากัด
เบื้องต้น จึงได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง อ่างทอง เพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากเจ้าของสุนัขไม่แสดงความรับผิดชอบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์