สุทธิชัย หยุ่น ลาออกจากตำแหน่งกรรมการทุกบริษัทในเครือเนชั่น

สุทธิชัย หยุ่น ลาออกจากตำแหน่งกรรมการทุกบริษัทในเครือเนชั่น

วันนี้ (20 ก.ย.) สารสนเทศ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย รายงานถึงการลาออกของ นายสุทธิชัย แซ่หยุ่น กรรมการใน 3 บริษัทจดทะเบียนในเครือเนชั่น ได้แก่

1.บมจ.เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป หรือ หรือ NMG

2.บมจ.เนชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็ดดูเทนเมนท์ หรือ NINE และ

3.บมจ.เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น หรือ NBC


โดยทางประธานเจ้าหน้าที่บริหารทั้ง 3 บริษัทดังกล่าวเปิดเผยว่า นายสุทธิชัย แซ่หยุ่น ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งกรรมการของบริษัทฯ ซึ่งการลาออกมีผลตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2559 นี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ บริษัทกำลังอยู่ระหว่างการสรรหาบุคลากรที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อทดแทนตำแหน่งกรรมการที่ว่างอยู่ดังกล่าว และจะแจ้งให้ทราบต่อไป

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความชัดเจนถึงเหตุผลในการยื่นใบลาออกของ นายสุทธิชัย แซ่หยุ่น ในตำแหน่งกรรมการบริษัทฯ ในเครือเนชั่นฯ ทั้ง 3 บริษัท และบุคคลที่จะเข้ามานั่งตำแหน่งกรรมการบริษัทฯ แทนนายสุทธิชัย แซ่หยุ่น

ก่อนหน้านี้ คณะกรรมการบริหารเครือเนชั่นมีมติให้ตั้ง "ศูนย์นวัตกรรมสื่อเครือเนชั่น" หรือ Nation Media Innovation Center โดยมอบหมายให้คุณสุทธิชัย หยุ่นเป็น Coach เพื่อสร้างสรรค์การนำเสนอเนื้อหาสาระทุกรูปแบบผ่านทุก platform รวมไปถึงการส่งเสริมและสร้างเครือข่ายพันธมิตรทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงของโลกสื่อสารมวลชนอย่างกระฉับกระเฉงและนำร่องการปฏิวัติวงการสื่ออีกครั้งเพื่อบรรลุเป้าหมายอันสำคัญครั้งนี้ 




ที่มา  http://www.nationtv.tv/main/content/social/378517689/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์