สุดโหด! ปู่ทำร้ายร่างกายหลานสาววัย 4 ขวบอย่างทารุณ

ภาพจาก springnewsภาพจาก springnews


เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ถูกปู่แท้ๆ ทำร้ายร่างกายฟกช้ำอย่างหนัก ซึ่งเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่จากเฟซบุ๊กของผู้หวังดีที่โพสต์ภาพเด็กและมีผู้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก จนตำรวจสามารถสืบทราบที่อยู่ของปู่ใจร้ายรายนี้ได้

วานนี้ (31 ก.ค. 56) ผู้หวังดีที่ใช้เฟซบุ๊กนามว่า Robbie Aah ได้โพสต์รูปเด็กนักเรียนหญิงวัย 4 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งถูกทำร้ายตามร่างกายช้ำเขียวหนัก โดยผู้โพสต์เขียนข้อความแนบด้วยว่า "ใครมีส่วนเกี่ยวข้องช่วยที เด็กน้อยชั้นอนุบาล 1 โดนผู้ปกครองตีขนาดนี้ สงสารน้อง ช่วยแชร์หน่อยนะ เผื่อจะมีใครยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือน้องได้บ้าง" โดยมีผู้คนให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

กระทั้งวันนี้ (1 ส.ค. 56) ตำรวจ สภ.อุทัย เดินทางไปพบเด็กหญิงคนดังกล่าวที่บ้าน ม.4 ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเด็กอาศัยอยู่กับนายบุญเชิด ภัยขยาย ปู่ของเด็ก และนางวิมลรัตน์ ทองคำ ภรรยาใหม่ ตำรวจได้ทำการสอบสวนนายบุญเชิด พร้อมนำตัวเด็กออกมาตรวจสอบร่างกาย พบที่ก้นมีรอยเขียวช้ำขนาดใหญ่จากการถูกตีอย่างทารุณ ส่วนเด็กหญิงคนดังกล่าว เล่าว่า ปู่ชอบตี ใช้ไม้ตีทุกวัน หนูเจ็บ

นายบุญเชิด สารภาพว่า เด็กเป็นหลานสาวแท้ๆ ของตนเองที่ลูกชายนำมาฝากให้เลี้ยง และตีหลานจริง เพราะว่าเด็กดื้อพูดจาไม่รู้เรื่องจึงเกิดอาการโมโห จึงลงมือตีด้วยไม่เรียว แต่อ้างว่าเพิ่งเคยตีรุนแรงเป็นครั้งแรก

ทั้งนี้ นางนงนาท เต๊ะเบ๊ะบ๋า ป้าของนางวิมลรัตน์ เผยว่า นายบุญเชิดชอบดื่มสุรา เป็นคนอารมณ์ร้าย ชอบทุบตีหลานสาวอย่างทารุณ บ้างครั้งตบจนเลือดกลบปาก นอกจากนี้ ยังเคยนำพริกป่นละลายน้ำให้เด็กกิน ชาวบ้านละแวกนั้นทราบกันดีแต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง ส่วนเด็กเป็นคนน่ารัก พูดเก่ง อาจจะซุกซนตามวัย

เบื้องต้น ตำรวจควบคุมตัวนายบุญเชิด ไปสอบสวนต่อที่ สภ.อุทัย เพื่อแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก springnewsภาพจาก springnews



ขอบคุณ :  springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์