สุดเศร้า!! สาวส่งข้อความสุดท้ายถึงแฟนหนุ่ม บ่นปวดหัวก่อนกลายเป็นศพคาหอพัก!!

สุดเศร้า!! สาวส่งข้อความสุดท้ายถึงแฟนหนุ่ม บ่นปวดหัวก่อนกลายเป็นศพคาหอพัก!!

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ร.ต.อ.วิฑูลย์ เพ็งบุผา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพหญิงเสียชีวิต ภายในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ในต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นห้องเลขที่ 528 ชั้น 5 ภายในห้องพบศพน.ส.ชวนชื่น ชูจิตต์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 ม.4 ต.เทพนิมิต อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร สภาพศพนอนหงายกับพื้น ขาข้างหนึ่ง พาดอยู่กับขอบเตียง ในลักษณะอ้าขา ตรวจสอบภายในห้อง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นแต่อย่างใด แต่บริเวณประตูห้องมีรอยงัด ตามร่างกายของผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผลใดๆ

จากการสอบสวนนายอินทร์แปลง อายุ 34 ปี แฟนของผู้ตายให้การว่า วันนี้ผู้ตายทำงานเข้ากะกลางคืน ก่อนเกิดเหตุตนไปทำงานตามปกติกระทั่งกลับบ้านมา พบว่าประตูห้องล็อคจากด้านใน จึงเคาะประตูเรียกแฟน แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบ จึงไปแจ้งกับญาติของแฟนซึ่งอยู่ไม่ไกลกันมาช่วยกันเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงช่วยกันหาแชลงมาทำการงัดประตูออก เห็นแฟนนอนคว่ำหน้าจึงได้พลิกตัวดูปรากฏว่าแฟนได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อตนเองดูที่โทรศัพท์พบว่าเมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา แฟนส่งข้อความมาบอกว่ามีอาการเครียดและปวดศีรษะอย่างรุนแรง ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนมีโรคประจำตัวปวดศีรษะ จึงต้องกินยาระงับเป็นประจำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวปวดศีรษะ จนทำให้เส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิต จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งส่งศพชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์