สุดเศร้า พลเมืองดีลงไปช่วยรถเกิดอุบัติเหตุ โดนชนซ้ำดับคาที่

สุดเศร้า พลเมืองดีลงไปช่วยรถเกิดอุบัติเหตุ โดนชนซ้ำดับคาที่

เวลา 04.20 น.วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ต.ท.ประจักษ์ สุขคง สารวัตรเวร สภ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท
 
รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ บนทางหลวงหมายเลข1 ถนนพหลโยธิน หลัก กิโลเมตรที่ 303 หมู่ที่8 ต.ท่าฉนวน อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ในที่เกิดเหตุพบศพนายสุทธิพันธ์ โกพัตรา  ถูกรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผท8696 นครราชสีมา ของนายประวิทย์ ทองพ่อค้า ชนติดอยู่กับท้ายรถ 10 ล้อบรรทุกอาหารปลา ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-3410 เชียงรายที่พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง จนอาหารปลาตกหล่นกระจายเต็มผิวถนนมีนายดนัย สลีสองสม เป็นคนขับ


ใกล้กันพบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สี ขาว ทะเบียน 80-0622 นครสวรรค์ 

มีนายอนันต์ พลโต เป็นคนขับถูกรถ 10 ล้อบรรทุกอาหารปลาชนท้ายได้รับความเสียหาย และห่างออกไปประมาณ 20 เมตรพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 84-6546 สุพรรณบุรี จอดอยู่ในช่องทางขาขึ้นในลักษณะย้อนศร ทราบต่อมาว่าเป็นรถของนายสุทธิพันธ์ ผู้เสียชีวิต
สอบสวนนายดนัยคนขับรถบรรทุกอาหารปลาให้การว่ากำลังนำอาหารปลาไปส่งที่จังหวัดพะเยา มาถึงที่เกิดเหตุง่วงนอนจนวูบหลับไปมาสะดุ้งตื่นอีกทีพบว่ารถชนเข้ากับรถพ่วงของนายอนันต์จนพลิกคว่ำแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บรีบลงจากรถมาดูความเสียหาย


ขณะเดียวกันนายสุทธิพันธ์ขับ 10 ล้อตามหลังมากพบเห็นเหตุการณ์จึงวนรถกลับมาจอดแบบย้อนศร

เพื่อให้สัญญาณรถที่ตามมาไม่ให้เกิดการชนซ้ำซ้อนพร้อมลงมาช่วยเหลือเป็นจังหวะเดียวกันที่รถกระบะของนายประวิทย์วิ่งตามมาด้วยความเร็วหักพวงมาลัยหลบรถนายสุทธิพันธ์ชนนายสุทธิพันธ์ลากร่างนายสุทธิพันธ์ไปชนอัดท้าย รถ10ล้อของตนจนเสียชีวิต
นายประวิทย์คนขับรถกระบะกำลังกลับไปเยี่ยมบ้านที่พิษณุโลก มาถึงที่เกิดเหตุเห็นไฟหน้ารถของนายสุทธิพันธ์หันหน้าย้อนศรได้หักพวงมาลัยหลบ แต่โชคร้ายที่นายสุทธิพันธ์ยืนอยู่ในช่องทาง ที่หักหลบพอดีทำให้ชนเข้าอย่างจังแล้วรถก็ลากร่างนายสุทธิพันธ์ไปอัดกับท้ายรถ10ล้อจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์