สุดฮา!แชร์พฤติกรรม มนุษย์ป้า หมดแรงกลางบันไดเลื่อน

สุดฮา!แชร์พฤติกรรม มนุษย์ป้า หมดแรงกลางบันไดเลื่อน

ควันหลงหนังฟรี "เนรศวร" โซเชียลแชร์ว่อนเน็ต ภาพฤติกรรม"มนุษย์ป้า"ใช้ทางลัดเดินขึ้นบันไดส่วนทาง อยากรับตั๋วหนังฟรี สุดท้ายไปไม่ถึงดวงดาว

กรณีการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับพฤติกรรมของ หญิง-ชายสูง บางคนที่มีพฤติกรรมคิดต่างจากคนอื่น ๆ ในทำนองไม่เหมาะสม

ไม่ว่าจะเป็นการโวยวายในที่สถานที่สาธารณะ โดยไม่เจรจาด้วยเหตุผล การไม่เข้าคิว หรือแซงคิวผู้อื่น และเมื่อถูกติติงก็ทำเฉย ไม่สนใจกฎกติกาของสังคมต่าง ๆ จนในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ หรือ "โซเชียลมีเดีย" ระบุว่าพฤติกรรมดังกล่าวว่า เป็นพฤติกรรมาของ "มนุษย์ป้า" ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ถ่ายคลิปวีดีโอพฤติกรรมของ "มนุษย์ป้า" อีกครั้ง

ซึ่งเรื่องดังกล่าวถูกถ่ายไว้ในช่วง เวลาประมาณ 11.00 น. ของเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา ช่วงที่ประชาชนต่างพากันไปดูหนังฟรี เรื่อง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชยุทธหัตถี" กันอย่างล้นหลาม ในโรงภาพยนต์แห่งหนึ่ง ย่านรังสิต จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้ภาพที่ปรากฏถูกอัพโหลดลงเว็บไซต์ยูทูป
 
โดยผู้ใช้ชื่อ"ALRJaCkKill" ปรากฏเป็นภาพ ประชาชนกำลังต่อคิวขึ้นบันไดเลื่อน เพื่อไปรับตั๋วภาพยนต์ บนชั้น 2 ของโรงหนัง ทำให้คิวการขึ้นบันไดเลื่อนแออัดเป็นอย่างมาก แต่ก็มีหญิงสูงวัยรายหนึ่งที่เข้าข่าย "มนุษย์ป้า" พยายามเดินขึ้นบันไดเลื่อนสวนทาง บันไดเลื่อนทางลงที่ว่าง และโล่งไม่มีคนเดินลงมาแต่อย่างใด แต่พอขึ้นไปได้ระยะหนึ่ง "มนุษย์ป้า" เริ่มหมดแรง และเดินต่อไปด้วยความเชื่องช้า ประชาชนที่อยู่ด้านล่างพยายามบอกให้ลงมาดี ๆ เนื่องจากหวั่นเกรงอุบัติเหตุตกบันไดเลื่อน แต่หญิงคนดังกล่าวก็ยังดื้อรั้นเดินต่อไปโดยไม่สนใจโลก สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนข้างล่างเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้หลังจากผ่านไปได้ไม่นานก็มีกลุ่มวัยรุ่นเห็นพฤตกรรมของ "มนุษย์ป้า" จึงเลียนแบบด้วยการ รีบวิ่งสวนทางกับบันไดเลื่อนทางลงด้ว

ย และเมื่อพฤติกรรมดังกล่าวถูกแชร์ออกไปทางโซเชียลมีเดีย ประชาชนที่พบเห็นต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา แต่ส่วนใหญ่ต่างระบุว่า ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์