สุดอึ้ง! ครูถูกร้องเรียนคดีชู้สาวมากที่สุด

สุดอึ้ง! ครูถูกร้องเรียนคดีชู้สาวมากที่สุด

คุรุสภาเปิดเผยข้อมูลสุดอึ้งว่า ผู้ที่ประกอบอาชีพคุณครูจะถูกร้องเรียนในคดีชู้สาวมากที่สุด

ศ.ดร.ไพฑูรย์ สินลารัตน์ ประธานกรรมการคุรุสภา เปิดเผยว่า สำนักงานเลขาธิการคุรุสภาได้ก่อตั้งมาแล้ว 70 ปี และจะทำงานในเชิงรุกมากขึ้น ตลอดจนหารูปแบบวิธีการสอนสำหรับครูยุคใหม่ เพื่อส่งเสริมให้ครูได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ

รวมถึงจะดำเนินการเรื่องวินัยและจรรณยาบรรณวิชาชีพครูให้เข้มข้น และประมวลเหตุการณ์พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของครูให้เป็นกรณีศึกษาด้วย เพื่อทำให้ครูได้ตระหนักรู้ผิดชอบชั่วดี ไม่หลงผิด ไม่ทำให้วิชาชีพของตนเองต้องมัวหมอง

สำหรับผลการพิจารณาการประพฤติผิดจรรยาบรรณของวิชาชีพครูในปีที่ผ่านมา

พบว่า มีกรณีพักใช้ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูของข้าราชการครู 3 เรื่อง ได้แก่ ครูทำร้ายร่างกายนักเรียนด้วยการใช้มือตบบริเวณปาก ครูทำร้ายร่างกายนักเรียนด้วยการบิดใบหูเป็นรอยแดงช้ำ และครูใช้ไม้ตีมือนักเรียนจำนวน 79 ที เป็นรอยแดงช้ำ และกรณีเพิกถอนใบอนุญาตฯ ข้าราชการครู 2 เรื่อง ได้แก่ ครูชายอนาจารนักเรียนหญิงด้วยการจับอวัยวะเพศ และครูลักขโมยเงินวัด ในการไปปฏิบัติหน้าที่ด้านการเงินให้วัดในงานฝังลูกนิมิต

นอกจากนี้ยังมีเรื่องร้องเรียนตรวจสอบถึงพฤติกรรมข้าราชการครูจำนวน 24 เรื่อง โดยเป็นเรื่องชู้สาวถึง 8 เรื่อง

อาทิ ครูมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวและดื่มสุรา ศึกษานิเทศก์ถูกกล่าวโทษกรณีชู้สาวและกู้ยืมเงินไม่ชำระหนี้ ครูบุกรุกเคหะสถาน ใช้คำพูดในทำนองชู้สาว ครูกระทำอนาจารเด็กนักเรียน ครูข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ครูมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวและทุจริตต่อหน้าที่ ส่วนที่เหลือเป็นเรื่องครูค้ายาเสพติด ชิงทรัพย์ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นและฉ้อโกงทรัพย์สินของผู้อื่น


สุดอึ้ง! ครูถูกร้องเรียนคดีชู้สาวมากที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์