สุดสะเทือนใจ! หนุ่มสระบุรีแต่งกับศพแฟนสาว

สุดสะเทือนใจ! หนุ่มสระบุรีแต่งกับศพแฟนสาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 เมษายน ณ หน้า เมรุวัดศรัทธาประชากร หรือ วัดเขารวก  หมู่ 4 ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ  จ.สระบุรี

มีพิธีประชุมเพลิงศพน.ส.นุชรีย์ จิโน อายุ 21 ปี แต่หน้าเมรุ เจ้าภาพจัดทำซุ้มประตูดอกไม้ ดอกกุหลาบสวยงามเหมือนงานพิธีมงคลสมรส  ซึ่งนายไพบูลย์  เทียมสวรรค์  อายุ 30 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 88/1  ม.4  ต.พุแค  อ.เฉลิมพระเกียรติ  จ.สระบุรี  ในชุดกางเกงยีนส์เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว รองเท้าผ้าใบอย่างดี เปิดเผยด้วยใบหน้าเศร้าว่า เดิมที่นั้น ตนเองกับ น.ส.นุชรีย์ แฟนสาว มีกำหนดจะทำพิธีสมรสแต่งงานกันในวันที่ 24 เมษายนนี้ และได้แจกการ์ดงานแต่งงานไปหมดแล้ว ทั้งชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาวตัดเตรียมไว้แล้ว 

นายไพบูลย์กล่าวว่า แต่เมื่อวันที่ 22 เมษายน น.ส.นุชรีย์ แฟนสาวเกิดป่วยไม่สบายและเสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาลพระพุทธบาท
 
สาเหตุแพทย์ระบุเกิดจากเส้นเลือดในสมองตีบและมีความดันสูง สร้างความเศร้าโศกเสียใจแก่ตนเองและญาติมิตรเป็นอย่างมากในวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ตนจึงทำพิธีแต่งงานกับวิญญาณ นิมนต์พระสงฆ์มาเจริญพุทธมนต์เหมือนงานแต่ง สินสอด เป็นแหวนทองคำกว่า 20,000 บาท และเงินสดจำนวนหนึ่ง หลังจากทำพิธีแต่งงานเสร็จ ตนเองก็หย่าขาดจากกันทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับวันนี้เป็นงานฌาปนกิจศพ น.ส.นุชรีย์ ในเวลาประมาณ 16.00 น.

ท่ามกลางแขกที่มาร่วมรับรู้ในงานแต่งและต้องหาซื้อชุดดำมาใส่เพื่อร่วมประชุมเพลิงด้วย สำหรับร่าง น.ส.นุชรีย์นอนอยู่ในโลงสวมชุดเจ้าสาวสีชมพูอย่างสวยงาม  และก่อนฌาปนกิจศพมีการเปิดให้ดูอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย แต่นายไพบูลย์ เจ้าบ่าว ซึ่งยืนอยู่ใกล้ๆถึงกับเป็นลมหมดสติญาติๆต้องนำส่งโรงพยาบาล ท่ามกลางแขกมาร่วมงานกว่า 1,000 คน


สุดสะเทือนใจ! หนุ่มสระบุรีแต่งกับศพแฟนสาว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์