สุดสะเทือนใจ! หนุ่มถูกปฏิเสธไม่ให้นำลูกแมวขึ้นรถไฟ จับกระทืบตายคาชานชาลา!

สุดสะเทือนใจ! หนุ่มถูกปฏิเสธไม่ให้นำลูกแมวขึ้นรถไฟ จับกระทืบตายคาชานชาลา!

วันที่ 19 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุม นายเดอคาร์ลอส จอห์นสัน ฟอสตัน วัย 23 ปี หลังพบว่าก่อเหตุทารุณกรรมสัตว์อย่างโหดร้าย ด้วยการจับลูกแมวฟาดพื้นและกระทืบจนตาย เพราะถูกปฏิเสธไม่อนุญาตให้นำลูกแมวขึ้นรถไฟ


รายงานเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา นายเดอคาร์ลอสซึ่งมีลูกแมวอยู่บนไหล่ได้เข้ามาใช้บริการรถไฟฟ้ารางเบา ยังสถานี Belleville MetroLink แต่แล้วเจ้าหน้าที่ รปภ. ก็เดินเข้ามาบอกเขาว่าไม่สามารถนำสัตว์ขึ้นรถไฟได้ นายเดอคาร์ลอสจึงจับลูกแมวฟาดไปที่พื้นแล้วกระทืบหัวของมัน ก่อนจะเดินจากไปขึ้นรถเมล์ออกไปจากที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวชายคนนี้จนจับกุมเขาได้ที่ป้ายรถเมล์แห่งหนึ่ง ทั้งยังพบว่านายเดอคาร์ลอสได้แอบล้วงกระเป๋าผู้โดยสารคนอื่นบนรถมาด้วย ซึ่งในตอนนี้เขาถูกจับกุมตัวไปแล้ว พร้อมตั้งวงเงินประกันตัวที่ 75,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2.5 ล้านบาท)

ทางตำรวจยังเชื่อว่ากล้องวงจรปิดที่ชานชาลาน่าจะบันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ แต่ยังไม่ได้มีการตรวจสอบในขณะนี้ ขณะที่ฝั่งเจ้าหน้าที่สอบสวนเผยว่าลูกแมวตัวนั้นเป็นสัตว์เลี้ยงของนายเดอคาร์ลอสเอง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จากสำนักงานนายอำเภอเซนต์แคลร์ เคานตี้ ย้ำว่าการกระทำในลักษณะนี้เป็นเรื่องไร้สาระที่ยากจะทำความเข้าใจได้ อย่างไรก็ตามหากใครที่ไม่สามารถดูแลสัตว์หรือไม่คิดที่จะเลี้ยงมัน โปรดนำสัตว์เหล่านั้นไปยังศูนย์พักพิงใกล้ ๆ เพื่อให้มันได้รับการดูแลที่เหมาะสม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์