สุดสลด!!ยายโหดเฆี่ยนหลานวัย 5 ขวบ บาดแผลทั่วทั้งตัว

สุดสลด!!ยายโหดเฆี่ยนหลานวัย 5 ขวบ บาดแผลทั่วทั้งตัว

สุดสลด!!ยายโหดเฆี่ยนหลานวัย 5 ขวบ บาดแผลทั่วทั้งตัว

ยายโหดใช้สายไฟหม้อหุงข้าวเฆี่ยนหลานชายวัย 5 ขวบ เป็นบาดแผลนับ 100 ทั่วเรือนร่าง อ้างตีสั่งสอนชอบลักเล็กขโมยน้อย ชาวบ้านสุดทนพฤติกรรมแจ้ง นายอำเภอสัตหีบ ช่วยเหลือส่ง รพ.

 

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 14 ก.ค. 58 นายปริญญา โพธิสัตย์ นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นางพิกุล โสภา ปลัดอำเภอสัตหีบ นางสุนทรี จะบัง ประธาน อสม.อบต.พลูตาหลวง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง เข้าตรวจสอบภายในชุมชนแห่งหนึ่งใน ต.พลูตาหวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมให้การช่วยเหลือ ด.ช.เจ(นามสมมุติ)อายุ 5 ขวบ หลังถูกยาย อายุ 55 ปีใช้สายไฟเฆี่ยนตีอย่างทารุณ จนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลนับ 100 แผล ทั่วเรือนร่าง

 

เบื้องต้นตรวจสอบตัวเด็กอยู่ในอาการเศร้าซึม ที่กลางหลังมีร่องรอยบาดแผลที่เกิดจากรอยเฆี่ยนตี ด้วยสายไฟหม้อหุงข้าวนับ 100 แผล และเบ้าตาขวาเขียวช้ำ นอกจากนี้ ที่ศีรษะ ท้ายทอย ลำตัว และขา ยังมีบาดแผลฉกรรจ์ลึก ที่เกิดจากการถูกเฆี่ยนตีเช่นกัน โดยเด็กได้บอกว่า ถูกยายตีเป็นประจำทุกวัน

 

ผู้เป็นยาย ให้การยอมรับว่า เฆี่ยนตีหลานด้วยสายไฟจริง เหตุเพราะโกรธหลานที่ชอบไปลักเล็กขโมยน้อยนอกบ้านบ่อยครั้ง และเมื่อหลานดื้อ ก็จะลงโทษด้วยการใช้สายไฟตี หวังสั่งสอนให้เข็ดหลาบ ไม่อยากให้โตขึ้นต้องเป็นโจร โดยชีวิตหลานน่าสงสาร พ่อก็มาเสียชีวิต ส่วนแม่ก็ติดคุกในคดียาเสพติด ตนจึงชุบเลี้ยงไว้มาได้ร่วม 1 ปี แต่หลานเป็นเด็กฉลาดที่ดื้อ มีนิสัยชอบไปขโมยของชาวบ้าน จึงต้องการตีให้เข็ดหลาบ รู้สึกสงสารหลาน ยอมรับว่า ครั้งนี้โกรธมากจนระงับอารมณ์ตัวเองไว้ไม่อยู่จริงๆ 

 

ด้าน นายปริญญา โพธิสัตย์ นายอำเภอสัตหีบ กล่าวว่า ได้มีชาวบ้านในพื้นที่ร้องเรียนถึงพฤติกรรม ยายชอบตีหลานด้วยความรุนแรง แต่ชาวบ้านก็ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ จึงได้แจ้งมาทางอำเภอสัตหีบ เข้าไปทำการตรวจสอบ ก็พบมีการกระทำตามที่ได้รับแจ้งจริง เบื้องต้นได้นำตัวเด็กส่งรักษายัง โรงพยาบาลก่อนมอบให้อยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านบางละมุง จ.ชลบุรี ส่วนผู้เป็นยาย ถือเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ได้ให้ทางตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหา ทำร้ายร่างกายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์