สุดสลด!!ด.ช.ลูกครึ่ง วัยขวบเศษ จมน้ำในสระบ้านตัวเองดับอนาถ

สุดสลด!!ด.ช.ลูกครึ่ง วัยขวบเศษ จมน้ำในสระบ้านตัวเองดับอนาถ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 16 เม.ย.58 พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศิริมาก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงดาล ได้รับแจ้งมีเด็กจมน้ำเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ถนนชัยพฤกษ์ ย่านจอมเทียน หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกสร้างอย่างหรูหรา บริเวณสระว่ายน้ำภายในบ้านพบศพ ด.ช.มาเธียส ไอย่า ลูกครึ่งไทยนอร์เวย์ วัย 1 ขวบ 7 เดือน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำศพขึ้นมาในสภาพตัวขาวซีด ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง โดยมีมารดา และเพื่อนบ้าน ต่างร่ำไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมารดาของน้องมาเธียส นอนหลับอยู่ในบ้านกับลูกชายวัย 3 ขวบอีกคนหนึ่ง ส่วนบิดาชาวนอร์เวย์ทำงานอยู่บริษัทน้ำมันแห่งหนึ่งที่ประเทศบ้านเกิด นานๆ ครั้งจะกลับมาเยี่ยมครอบครัวที่เมืองไทย ระหว่างนั้นน้องมาเธียส ได้เดินออกมาจากบ้านแล้วเหยียบรถของเล่นสามล้อปีนข้ามรั้วไม้ความสูงประมาณ 50 เซนติเมตร ที่กั้นรอบๆ สระว่ายน้ำ เข้าไปเล่นน้ำในสระเพื่อคลายร้อน แล้วเกิดจมน้ำเสียชีวิต กระทั่งมารดาตื่นขึ้นมาเจอลูกชายสุดที่รักจมน้ำเสียชีวิตจึงร่ำไหม้แทบจะขาดใจตายตามไปด้วย พอตั้งสติได้จึงโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบ ซึ่งเหตุการณ์นี้นับเป็นอุทาหรณ์ให้กับพ่อ-แม่ที่มีลูกเล็กๆ ว่าควรจะไม่ปล่อยให้เด็กอยู่ตามลำพังเพราะอาจจะเกิดอันตรายได้

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์