สุดสลด..สองแม่ลูกซดยาฆ่าแมลงกอดกันลาโลก

สุดสลด..สองแม่ลูกซดยาฆ่าแมลงกอดกันลาโลก

สองแม่ลูกพร้อมใจซดยาฆ่าแมลงลาโลก เขียนบันทึกก่อนตายกว่า 20 หน้า ระบายความในใจ ผู้เป็นพ่อไม่เหลียวแล ปล่อยให้เผชิญชีวิตอย่างลำบาก ทั้งมีโรครุมเร้า เรียนจบกลับไม่สามารถทำงานได้

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 9 มี.ค. พ.ต.ต.ทนงศักดิ์ จันทร์เจือแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่

รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในห้องพักเลขที่ 306 หอพักแห่งหนึ่ง ในซอยนันทาราม 5 ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบศพนางมุกดา สติดี อายุ 56 ปี และนายณัฐวุฒิ สติดี อายุ 23 ปี สองแม่ลูกนอนกอดกันอยู่ที่พื้นข้างที่นอน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน

ตรวจ สอบภายในห้อง พบขวดนมมีคราบยาฆ่าแมลงวางอยู่บนที่นอน และซองยาฆ่าแมลงถูกทิ้งอยู่ในถังขยะ

นอกจากนี้ยังพบสมุดบันทึกที่เขียนด้วยลายมือของทั้งสองคน ระบุว่าเป็น " บันทึกก่อนตาย 7 มี.ค.58 " ความยาวกว่า 20 หน้ากระดาษ มีเนื้อหาตัดพ้อในโชคชะตา ต้องใช้ชีวิตอย่างลำบาก อยู่กันเพียงลำพังสองแม่ลูก โดยผู้เป็นพ่อไม่มาเหลียวแล ประกอบนายณัฐวุฒิเพิ่งเรียนปริญญาตรี แต่ไม่สามารถไปฝึกงานได้ เพราะมีโรคประจำตัว และยังเครียดที่ต้องค้างค่าห้องพักมาหลายเดือน จึงขอพร้อมใจกันลาโลก

จากการสอบสวนทราบว่า นายณัฐวุฒิเพิ่งเรียนจบและเข้ามาพักอยู่ที่ห้องดังกล่าวได้ 4 เดือน มีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน

ป่วยหนักจนนางมุกดา มารดาต้องเดินทางมาจากอ.แม่แตง เพื่อคอยดูแล และเมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ทั้งสองได้ไปซื้อยาฆ่าแมลงและนมจากร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะพากันกลับเข้าห้องพักเก็บตัวเงียบ จนกระทั่งเพื่อนข้างห้องได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากห้อง จึงไปมองดูที่หน้าต่างก็พบว่าทั้งสองคนเป็นศพไปแล้ว

ทั้งนี้เจ้า หน้าที่จะเรียกญาติและผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมส่งศพชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์