สุดสลด! หนูน้อย 3 ขวบถูกลืมทิ้งไว้ในรถนาน 9 ชม. สุดท้ายร้อนตายทุรน

สุดสลด! หนูน้อย 3 ขวบถูกลืมทิ้งไว้ในรถนาน 9 ชม. สุดท้ายร้อนตายทุรน


เฟซบุ๊กของซีซีทีวีนิวส์เผยแพร่เรื่องราวอันน่าเศร้าสลดใจในมณฑลซานตง ประเทศจีน เมื่อเด็กหญิงวัย 3 ขวบคนหนึ่งถูกทิ้งไว้ในรถเก๋งนานถึง 9 ชม.จนเสียชีวิตอย่างทุรนทุราย พราะความร้อนของแดดเปรี้ยงๆ และขาดอากาศหายใจ

รายงานระบุว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อนายเหลียว ซึ่งเป็นครูใหญ่โรงเรียนอนุบาล ขับรถเก๋งฮอนด้าสีแดงเลือดหมูไปรับเด็กหญิงคนดังกล่าวที่บ้าน เพื่อที่จะพาไปโรงเรียน แต่เมื่อไปถึงโรงเรียนแล้วกลับลืมเด็กเสียสนิท และลงจากรถหายไปทั้งวันโดยที่เด็กยังอยู่บนรถ

จนกระทั่งเมื่อกลับมาอีกทีตอน 5 โมงเย็น จึงพบว่าหนูน้อยนอนแน่นิ่งไม่ได้สติอยู่ข้างใน ซึ่งแม้จะรีบพาตัวส่งโรงพยาบาลก็ไม่ทันการ เพราะแพทย์บอกว่า หนูน้อยเสียชีวิตแล้ว

ด้านครอบครัวของเด็กหญิงระบุว่า โรงเรียนนี้ไม่มีรถโรงเรียนมารับเด็กตามบ้าน ทำให้ต้องใช้บริการเสริมจากนายเหลียว ด้วยการเหมาจ่ายเดือนละ 300 หยวน (ราว 1,664 บาท) เพื่อให้มารับลูกที่บ้านทุกวันแทน

ส่วนทางตำรวจขณะนี้ควบคุมตัวนายเหลียว และครูประจำชั้นของเด็กหญิงไว้สอบปากคำแล้ว ในขณะที่ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างกว้างขวาง โดยชี้ว่านายเหลียวมีความรับผิดชอบที่หย่อนยานมาก

"น่าสังเวชใจแท้! แบบนี้มันไร้ความรับผิดชอบ ทำให้เด็กเล็กๆต้องมาตาย แล้วแบบนี้เราจะปกป้องลูกของพวกเรากันได้ยังไง" ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์