สุดสลด!! หนุ่มขับรถไปทำงาน เก๋งดำชนกระเด็น รถอีกคันตามเหยียบร่างซ้ำ!

สุดสลด!! หนุ่มขับรถไปทำงาน เก๋งดำชนกระเด็น รถอีกคันตามเหยียบร่างซ้ำ!

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 16 มิ.ย. ร.ต.อ.ธวัช หนอสิงหา ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถยนต์ชนจยย.แล้วหลบหนีบริเวณ ถ.สุขุมวิท หน้าสถานีรถเชิดชัยทัวร์ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ทำให้มีผู้เสียชีวิตหนึ่งราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลฯ ระยอง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงพบร่างของชายนอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงขายาวสีดำขาดวิ่น สวมถุงเท้าและรองเท้าหนังสีน้ำตาล จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าเสียชีวิตแล้วตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่าถูกแรงกระแทกอย่างแรงจนกระดูกหักหลายแห่งมีเลือดไหลออกมาทางจมูกและปาก เป็นที่เวทนาแก่ผู้พบเห็น ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถจยย. ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน ขษน-91 ระยอง ที่ถูกแรงชนจนไถลไปสภาพพังยับ จึงรีบนำตัวส่งรพ.ระยอง ทันที

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบต่อมาว่าผู้ตาย คือ นายวิโรจน์ คำขวาง อายุ 33 ปี บ้านเดิมอยูที่ จ.ขอนแก่น มาอาศัยอยู่กับพี่สาวบริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ กำลังขี่จยย. ออกไปทำงานตามปกติ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบเพียงว่า รถคันที่ชนเป็นรถเก๋งสีดำไม่ทราบทะเบียนและยี่ห้อ ที่วิ่งมาด้วยความเร็วชนอน่างจัง และก็มีรถอีกคันวิ่งมาเหยียบซ้ำเข้าที่ตัวผู้เสียชีวิต ก่อนที่ทั้งสองคันจะรีบขับหลบหนีไปทางสี่แยกพีเอ็มวาย มุ่งหน้าไปทาง ต.มาบตาพุด จึงได้ประสานให้ตรวจสอบรถตามอู่ซ่อมรถในพื้นที่ พร้อมทั้งเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางตั้งแต่จุดก่อนเกิดเหตุตลอดไปจนถึงตามเส้นทางที่หลบหนี คาดว่าจะได้ตัวผู้กระทำในไม่ช้า เพราะเป็นช่วงที่รถวิ่งกันน้อยจึงตรวจสอบได้ง่ายถ้ามีกล้องบันทึกอยู่ตามข้างถนนดังกล่าว และเตรียมแจ้งญาติของผู้ตายให้ทราบเรื่องเพื่อติดต่อขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


สุดสลด!! หนุ่มขับรถไปทำงาน เก๋งดำชนกระเด็น รถอีกคันตามเหยียบร่างซ้ำ!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์