สุดสลด!!! สุนัขแม่ลูกอ่อนถูกยิงตาย...ลูกๆ ไม่รู้ยังแย่งกันดูดนมเช่นเคย

สุดสลด!!! สุนัขแม่ลูกอ่อนถูกยิงตาย...ลูกๆ ไม่รู้ยังแย่งกันดูดนมเช่นเคย

สุดสลด!!! สุราษฎร์ธานี...สุนัขแม่ลูกอ่อนที่ถูกเก็บมาเลี้ยงถูกเพื่อนบ้านใจโหดยิงตาย ขณะที่ลูก ๆ 10 กว่าตัวของมัน ไม่รู้ว่าแม่หมดลมหายใจแล้ว ต่างเข้ามาคลอเคลีย พัวพันขอดูดนมแม่เช่นปกติ ซึ่งสร้างความสลดใจแก่ผู้พบเห็นอย่างยิ่ง

 


วันนี้ (27 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.สุราษฎร์ธานีมีชาวบ้านร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่า โดนเพื่อนบ้านใกล้เคียงยิงสุนัขตาย 2 ตัว ได้รับบาดเจ็บ 1ตัว และขณะนี้ยังสูญหายไปจากบ้านอีกจำนวนหนึ่ง ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 8/6 หมู่ 7 ต.บางมะเดื่อ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี พบกับนางธัญญารัตน์ พรหมมหากร อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของสุนัขดังกล่าว ยืนดูลูกสุนัขนับ 10 ตัวอายุประมาณ 1เดือนเศษกำลังดูดนม และคลอเคลียแม่สุนัขที่นอนแน่นิ่ง หลังจากถูกเพื่อนบ้านยิงตายและได้นำร่างแม่สุนัขไปทิ้งไว้ริมถนน

 


นางเตือนจิต แพ่งรักษ์ อายุ 48 กล่าวว่า สุนัขที่ตายและมีลูก ๆ แย่งกันดูดนมด้วยความหิวนี้ เป็นสุนัขจรจัดที่ทางครอบครัวหลานสาวได้เลี้ยงไว้บริเวณบ้านซึ่งเป็นตลาดนัด แต่ปรากฏว่าเมื่อวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้มีเพื่อนบ้านคนหนึ่งมาแจ้งว่ามีสุนัขสีดำไปกินไก่ที่เลี้ยงไว้ หลังจากนั้นไม่นานก็ยิงสุนัขตายไป 1ตัว และล่าสุดวันนี้ได้ยิงสุนัขอีก 2 ตัว ตาย 1 ตัว บาดเจ็บสาหัส 1 ตัว ซึ่งสุนัขทั้ง 3 ตัวล้วนเป็นสุนัขแม่ลูกอ่อนทั้งสิ้น และยังมีสุนัขที่หายไป อีก 2 ตัว


 ซึ่งขณะนี้ทางครอบครัวตนก็ทำได้เพียงไปหาซื้อนมจืดมาประทังชีวิตให้ลูกสุนัขทั้งหมด พร้อมแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับเพื่อนบ้านโหดรายนี้


tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์