สุดสลด!! สาวแม่ลูกอ่อนปวดท้อง ญาติพาไปรักษา รพ.ฉีดยาให้ ช็อกตายคามือ!!

สุดสลด!! สาวแม่ลูกอ่อนปวดท้อง ญาติพาไปรักษา รพ.ฉีดยาให้ ช็อกตายคามือ!!

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 17 พฤษภาคม 2560 ได้มีชาวบ้านแจ้งมาที่ผู้สื่อข่าวว่า มีศพหญิงสาว ถูกพยาบาลฉีดยาช็อกตาย ขณะนี้ญาติได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดอนุบรรพต ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้วแล้ว

หลังรับแจ้งจึงรีบไปที่วัดอนุบรรพต พบชาวบ้านกำลังนำศพ นางสาวนันทวัน จันทรา อายุ 20 ปี เพื่อเตรียมรดน้ำศพขณะเดียวกัน นายศุภพล ประเสริฐศรี อายุ 20 ปี สามีผู้ตาย ชาว หมู่ 7 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ยืนกอดศพภรรยาน้ำตาคลอ เนื่องจากเสียใจอย่างรุนแรง นอกจากนั้นยังพบเด็กหญิงณัฐธิชา หรือน้องพีช อายุ 2 ขวบ บุตรสาวของผู้ตาย ร้องไห้จ้า ร้องจนหมดแรงแล้วหลับไป แต่พอรู้สึกตัวก็ร้องไห้อีก เมื่ออุ้มเข้าใกล้ศพแม่ น้องพีช ก็เงียบ

ด้านนางพี คุชิตา แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 16 พฤษภาคม 2560 น.ส.นันทวัน จันทรา บุตรสาวได้บอกว่าปวดท้อง จากนั้นได้พาไปโรงพยาบาลอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังไปถึงโรงพยาบาล ก็ได้เข้าไปตรวจ หลังจากนั้นพยาบาลได้ฉีดยาไป 2 เข็ม เมื่อฉีดยาเสร็จ ลูกสาวก็หมดสติ แต่สักพักหนึ่งก็ฟื้นคืนสติ ขึ้นมา ลูกสาวบ่นว่าปวดหัว พยาบาลจึงให้พาราเซตามอลมาทาน 2 เม็ด หลังจากนั้น พยาบาลได้ให้ตนไปเบิกยามาฉีดอีก 2 เข็ม พอฉีดยาเข้าไปเพียงเข็มเดียว ลูกสาวก็ช็อกหมดสติทันที พยาบาลได้ทำการปั๊มหัวใจ ประมาณ ชั่วโมงครึ่ง ลูกสาวก็ไม่ฟื้นคืนสติ

ทางด้าน นายแพทย์ ราเชษฐ์ เชิงพนม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอรัญประเทศ กล่าวว่า คนไข้รายนี้ ท้องก็ไม่เสีย แบบจุกท้องธรรมดา ส่วนสาเหตุก็ยังไม่เจอ ว่าน่าจะเกิดจากอะไร แต่ก็พยายามสันนิษฐานว่า อาจจะแพ้ยาหรือเปล่า แต่ประวัติคนไข้ก็ไม่มี แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นรวดเร็วมาก ทุกคนต่างตกใจ หมอเองก็ตกใจ เป็นไปได้อย่างไร ก็รู้สึกเสียใจมาก ก็ได้พูดคุยกับญาติ ซึ่งในทางโรงพยาบาลก็ดูแลอยู่แล้ว ได้คุยกับญาติๆ เราก็จะหาทางว่าจะทำอย่างไรต่อ ถ้ามานอนโรงพยาบาล 3 วัน 4 วัน ป่วยอะไรมาก่อน อันนี้แบบเกิดทันทีทันใด เป็นเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง สำหรับ การเยียวยาก็มี ทางโรงพยาบาลก็ไปดูแลอยู่ ก็ต้องบอกว่าเสียใจมาก ก็ไม่คาดคิดมาก่อน คือยาก็เป็นยาแบบที่ฉีดกันทั่วไป คือรักษายาแก้ปวดโดยทั่วไป ไม่ได้เป็นยาที่ไม่เคยมีมาก่อน สำหรับการช่วยเหลือมีอยู่แล้วแต่ว่า ก็กรรมการตัดสินอีกที เพราะการช่วยเหลือจะมีกรรมการ ดูแลอยู่แล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์